ทรงแบดแล้วไง หนุ่มข้าง แพท จบอังกฤษ-มีธุรกิจส่วนตัว-สายซัพพอร์ตเมินบูลลี่ไม่เหมาะสม


ให้คะแนน


แชร์

เปิดโปรไฟล์ ทรงอย่างแบดแต่อินเตอร์เวอร์ หนุ่มข้างกาย แพท ไม่ธรรมดาจบอังกฤษ มีธุรกิจส่วนตัว เจ้าพ่อสายเปย์ สายซัพพอร์ตเมินบูลลี่ไม่เหมาะสม

แพท ณปภา กล่าวในรายการตกมันส์บันเทิงถึงแฟนเด็กอายุห่างกัน 14 ปีว่า ตอนแรกจะแนะนำให้ นาฟ (หลานสาว) แต่ได้เอง เห็นเขาในโซเชียลเลยสนใจน้องฉันไหม ทักไปแล้วเขาตกใจ แนะนำไปเขาบอกผมคุยกับพี่ดีกว่า ก็คุยได้เป็นเพื่อนกัน แต่ติดที่อายุห่างกันเยอะไป คุยไปคุยมาคบกันจะปีหนึ่งแล้วเดือนหน้าครบปี

แต่เขาทำให้แพทรู้สึกอายุเป็นเพียงตัวเลข เขาเสมอต้นเสมอปลาย อยู่ในจุดที่เขาควรจะอยู่ ไม่เคยเรียกร้องให้พูดถึงเขาแบบนี้หรือต้องสถานะไหน และคนนี้ เรซ ให้ใจกับเขาเยอะมาก เขาดูแลเรซดีมาก มีอะไรปรึกษาเขาก่อนแพทอีก อาจจะด้วยผู้ชายคุยกับผู้ชายด้วย คุยเรื่องแมนๆ อย่างเรื่องแฟนเขาก็คุยกับทางนั้นก่อน จนทางนั้นเปิดขึ้นมาว่า ลูกมีอะไรจะพูดกับคุณ เรซก็บอกมีแฟนแล้ว เขาไปปรึกษาทางนั้นแล้ว ผลงานที่คนเห็นในติ๊กต็อก ยูทูบ เขาถ่าย ช่วยตัด เขาช่วยซัพพอร์ตช่วยตรวจงาน ทุกวันนี้ที่ขึ้นไลฟ์ขายของเขาดูหลังบ้านให้ แต่แพทไม่ได้ดีกับเขาเลย

เขาเรียนจบอังกฤษ เขาไปเรียนอังกฤษ 7 ปี โควิดพอดีกลับมา เขาไปอยู่อังกฤษตั้งแต่เด็ก 7 ปี เลขาฯ ฉัน บอกคนนี้ทรงอย่างแบดแต่ดูอินเตอร์เวอแม่ร์ เปิดให้ฉันดู ฉันก็บอกเหมาะกับนาฟ ดีลสิ เลขาฯ ก็เอาไอจีเขามา ฉันก็เลยทักไปสวัสดี มีแฟนหรือยัง คนนี้น้องสาวฉันลองเจอกันไหม คุยไปคุยมาเขาบอกขอคุยกับฉัน

ด้าน เพจเจ๊มอย 108 ก็โพสต์ว่า วันก่อนเจอแม่แพท.. เลยแบบ หล่อนหลุดโป๊ะเปิดตัวผู้หรา? ชั้นเห็นหน้าละนะ หล่อนไม่กลัวอินึงมันจะบูลลี่ความไม่เหมาะสมของแกกะผู้หรา?
แพท : เค้าเข้ามาจีบแพท เค้าต้องรู้แล้วว่าเค้าต้องเจออะไรบ้าง อิพิม..ฟังนะ สำหรับแพท เวลาเราเลือกใครสักคน เราชอบที่เค้าเสมอต้นเสมอปลาย ถ้าเลือกที่ความรู้สึกตัดสิน.. เดี๋ยวมันก็หมดไป เพราะมันเคยหมดไปแล้ว คนเราต้องอยู่กันแล้ว ซัพพอร์ตกันและกัน เกทมะ
กู: ยกมือพนมขึ้นหัว หาผัวห่อนล่ะกันกูเนี่ยยยยย #อิพิมเมียนายณภัทร

พร้อมทั้งโพสต์ภาพชัดๆหนุ่มข้างกาย แพท พร้อมทั้งบอกด้วยว่า โปรไฟล์ไม่ธรรมดาเด้อ จบอังกฤษ มีธุรกิจส่วนตัว และเจ้าพ่อสายเปย์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7466770
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7466770