แคร์แฟนคลับ! นุกเกอร์ เบรกสถานะ เก่ง ธชย เครียดเจอแม่ยกหมอลำแอนตี้


ให้คะแนน


แชร์

พระเอกหมอลำ นุกเกอร์ อีสานนครศิลป์ เบรกสถานะ เก่ง ธชย เจอดราม่า แม่ยกหมอลำแอนตี้ แคร์แฟนคลับ ให้กำลังใจนักร้องรุ่นพี่เครียดหนัก

เจอบรรดาแม่ยกเอฟซีแอนตี้ ถึงกับต้องเบรกความสัมพันธ์ไว้ สำหรับพระเอกหมอลำ นุกเกอร์ กฤษกร วงอีสานนครศิลป์ กับนักร้องดัง เก่ง ธชย ที่เจอคอมเมนต์ถล่มหนักด้วยคำหยาบคาย งานนี้หนุ่มเก่งถึงกับต้องถอยไปตั้งหลัก ปฏิติธรรม รักษาศีล ปิดวาจา หลังเคยประกาศจะเดินหน้าจีบพระเอกหมอลำเต็มที่

ล่าสุดมีโอกาสเจอ นุกเกอร์ ที่มาร่วมงานโชว์เคสสุดพิเศษ “หมอลำอีสานนครศิลป์ อิน เดอะ ซิตี้” ณ ร้านหลงรักดาวร้าน ห้าแยกลาดพร้าว ได้เปิดใจที่ต้องเบรกความสัมพันธ์ทั้งที่เพิ่งเริ่มไม่นาน เพราะแคร์ความรู้สึกแฟนคลับ และยังเป็นห่วงความรู้สึกนักร้องรุ่นพี่ที่เจอกระแสดราม่าแบบนี้

พี่เก่งโดนแฟนคลับโจมตี? “ก็เป็นห่วงพี่เขามาก มีคอมเมนต์ที่ไม่โอเคเยอะ ผมก็เข้าไปดูบ้าง ส่วนมากเป็นคอมเมนต์แรง เป็นคำไม่สุภาพ คำหยาบมาก”

ให้กำลังใจเขายังไง? “ผมก็ให้กำลังใจพี่เขา เราจะคุยแชร์กันเป็นพี่เป็นน้องมากกว่า พี่เขาจะสอนแนะนำเวลาที่เราอยู่กับพี่ๆ วงการดารา ด้วยความที่เราเป็นหมอลำ ไม่เคยอยู่วงการบันเทิงกับพี่ๆ ดารา พี่เก่งจะแนะนำเราส่วนนี้มากกว่า”

เขาเครียดไหมกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น? “ก็มีบ้างครับ เพราะว่าคอมเมนต์มันแรง พี่เขาก็บอกว่าถ้ามันไม่โอเคยังไง เราก็เป็นพี่เป็นน้องให้กำลังใจกันไปดีกว่าครับ ผมก็มองพี่เขาเป็นพี่ชายคนหนึ่ง พี่เขาก็มองเราเป็นน้องชายคนหนึ่ง ให้กำลังใจกันเหมือนเป็นรุ่นพี่ที่อยู่ในวงการบันเทิงช่วยแนะนำให้กำลังใจรุ่นน้องที่เข้ามาใหม่”

มันถึงขั้นที่พี่เก่งไปปฏิบัติธรรม ถือศีลปิดวาจาเลย? “ไม่ได้ถึงขนาดนั้นหรอกครับ พี่เขาเป็นสายมูอยู่แล้ว ชอบทำบุญ ไม่ได้แรงขนาดนั้นถึงต้องไปถือศีลปฏิบัติธรรม”

เขาบอกหลังปีใหม่จะเดินหน้าจีบเรา แต่พอเจอเรื่องนี้ทำให้ต้องเว้นระยะห่างไป? “ไม่ได้ถึงกับต้องเว้นระยะห่างขนาดนั้นครับ ไม่ได้แบบไม่ได้ดีต่อกัน ห่างหรือทิ้งกันไปเลย ยังเป็นพี่น้องที่ช่วยเหลือแนะนำกันอยู่ เพราะว่ายังไงผมกับพี่เขาก็ต้องได้เจอกันอยู่ดี ได้ร่วมโปรเจ็กต์ ต้องได้มีการทำเพลงหรือว่ามีการทำงานด้วยกันอยู่ดี”

ข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้มีผลกับความสัมพันธ์? “ใช่ครับ ไม่ได้มีผลที่ต้องตัดพี่ตัดน้องหรือว่าห่างกันกับพี่เก่งไปเลย ไม่ได้ถึงขนาดนั้น”

แต่ถึงขั้นต้องเบรกกับการเดินหน้าจีบเป็นแฟนไหม? “ใช่ครับ อันนั้นแน่นอนอยู่แล้วที่จะหยุดความสัมพันธ์แบบเป็นแฟนกัน จบอยู่ที่พี่น้อง เราคุยกันเข้าใจแล้วครับ

แคร์แฟนคลับมากกว่า? “แคร์ครับ เพราะเราอยู่ได้เพราะแฟนคลับคนที่ซัพพอร์ตเรา ในส่วนของพี่เก่งก็เหมือนกันเขาก็มีแฟนคลับในกลุ่มของเขาที่ทั้งชอบและไม่ชอบเหมือนกัน ต่างคนต่างเป็นศิลปินเหมือนกันเราก็ต้องเอาแฟนคลับไว้ก่อนอยู่แล้ว เพราะเราต้องอยู่กับแฟนคลับไปนานๆ”

แสดงว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมีส่วนทำให้เราต้องเบรกความสัมพันธ์นี้ลง? “ใช่ครับ ต้องเบรกไว้ก่อน เกรงใจแฟนคลับทั้งสองฝ่าย พูดตรงๆ เราต้องเอาแฟนคลับไว้ก่อน เราอยู่ได้เพราะแฟนคลับ ถ้าไม่มีแฟนคลับพวกผมก็อยู่ไม่ได้

การเบรกความสัมพันธ์ครั้งนี้ ใครเป็นคนพูดก่อน? “ปรึกษากันทั้งสองคน ตกลงร่วมกัน ส่วนมากผมจะเป็นคนที่ปรึกษาพี่เขาอยู่แล้ว เพราะว่าพี่เขาเป็นผู้ใหญ่กว่าเรา ก็แล้วแต่พี่เขาครับ”

มันมีโอกาสจะกลับมาคุยศึกษากันได้ไหม? “ก็มีสิทธิ์เป็นไปได้นะ เพราะว่าผมก็ไม่มีใคร พี่เขาเองก็ไม่มีใคร มีสิทธิเป็นไปได้ทั้งสอง”

เรากังวลใจไหมแค่เริ่มต้นก็มีประเด็น ในอนาคตอยากมีใครถ้าแฟนคลับไม่ชอบเราก็จะไม่คบ? “ไม่ได้ถึงขนาดนั้นครับ อนาคตสักวันเราก็ต้องมีครอบครัว มีแฟน แต่งงาน มันต้องมีอยู่แล้ว ก็ต้องคุยอธิบายให้แฟนคลับเข้าใจ ผมว่ามันมีส่วนที่เขาเข้าใจและไม่เข้าใจ เราก็ต้องอธิบายให้เขาเข้าใจว่าวันหนึ่งเราก็ต้องมีครอบครัว”

เขาหวงไม่อยากให้เรามีแฟนเลยเหรอ? “ก็มีบางส่วนครับ ไม่ได้ทั้งหมด ก็มีบางคนเข้าใจบ้าง”

ได้มีโอกาสคุยกับแฟนคลับไหมทำไมไปโจมตีเขาขนาดนี้? “มีครับ ในส่วนของผมจะมีกลุ่มบ้านรักนุ๊กเกอร์ เขาจะปรึกษาคุยกัน เราก็อยู่ในกลุ่มนี้ เราก็บอกเขาให้เข้าใจ ส่วนมากที่คอมเมนต์แรงๆ ผมว่าไม่ใช่แฟนเพลง จะเป็นบุคคลที่ติดตามกระแสทั่วไปมากกว่า แต่ถ้าเป็นแฟนคลับเราเขาจะเข้าใจ เขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นคนยังไง และแฟนคลับพี่เก่งจะรู้อยู่แล้วว่าพี่เก่งเป็นคนยังไง”

มีการปรามวางขอบเขตให้แฟนคลับไหมว่าอย่าล้ำเส้นเขาเกินไป? “มีครับ เพราะว่าพี่เขาเป็นผู้ใหญ่กว่าเรา เราก็บอกแฟนคลับว่าก็ต้องให้เกียรติพี่เขา เพราะพี่เก่งเขาเป็นรุ่นพี่ผมนะ เขาอยู่วงการมานานแล้ว เราเป็นรุ่นน้องก็ต้องให้ความเคารพกับรุ่นพี่

สเป๊กเราชอบคนอายุเยอะกว่า? “ไม่เกี่ยวครับ ขอแค่คุยกันเคมีเข้ากันผมก็โอเคแล้ว ไม่ได้ฟิกซ์ว่าอายุมากกว่าหรือน้อยกว่า ขอแค่คุยกันเข้าใจผมก็โอเคครับ (กับพี่เก่งเข้าใจไหม?) ก็เข้าใจอยู่ครับ(ยิ้ม) ก็คุยเข้าใจถึงได้เป็นพี่เป็นน้องกัน ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน งานแน่นมาก หมอลำมีทุกวัน แล้วพี่เขาก็งานแน่นเหมือนกัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7467235
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7467235