แอน จักรพงษ์ ฟาดกลับ นัท นิสามณี หลังโวยเรื่องจัดงานมิสยูนิเวิร์ส


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีที่ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์คนดัง นัท นิสามณี ออกอาการเหวอสุด ๆ หลังได้ซื้อตั๋วที่นั่งละ 5 หมื่น ถึง 3 ที่ ไปชมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022 แต่กลับไม่มีที่นั่งในงานซะงั้น

โดยปัญหาเริ่มตั้งแต่ นัท นิสามณี โดนปิดประตูก่อนได้เข้าไปประจำที่ เนื่องจากคนเยอะมาก แออัดกันเข้าไป จนไม่ทันได้ดูนางงามรอบแนะนำตัว ต้องรอให้โฆษณาพัก ถึงเปิดประตูให้เข้า

แต่เมื่อพอเข้าไปก็เจอปัญหาอีก คือไม่มีที่นั่ง ที่นั่งเต็มหมด เพราะใครมาก่อนได้นั่งก่อน ทำให้มีคนมานั่งแทนเธอ เพราะโดนแย่งที่นั่งที่ซื้อไปเหมือนกัน แถมไม่มีเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือ จนต้องไปนั่งแอบข้างเวทีริมสุด และไม่ได้ดูเวที ต้องดูทีวีอยู่ข้างๆ แทน

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (20 มกราคม 2566) เจ้าของลิขสิทธิ์เวทีมิสยูนิเวิร์ส แอน จักรพงษ์ ก็ได้ออกมาไลฟ์พูดคุยและชี้แจงประเด็นต่างๆ โดยมีบางช่วงที่ได้พูดว่า “เห็นน้องบางคนไป ต่อหน้าก็ทักทายแม่อย่างดี พอลับหลังปุ๊บอันนั้นก็ไม่ดี อันนี้ก็บ้ง คือหนูขา อย่าสร้างคอนเทนต์ที่สร้างแสงให้ตัวเอง มันไม่น่ารักค่ะ”

และยังบอกอีกว่า “เราเป็นคนดู เรายังไม่เข้าใจ Mindset จักรวาล แล้วเราจะไปถึงจักรวาลได้ไงในการเฟ้นหาผู้หญิงที่เป็นตัวแทนของเรา อยากฝากถึงพี่น้องชาวไทยว่า ต้องเป็นคนดูที่มีคุณภาพด้วย ถ้าเรายังพัฒนาไม่ทัน เราจะแข่งขันไม่ได้”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2608688
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2608688