ก้อง เพิ่งปล่อยโฮกับ ปาล์มมี่ ล่าสุดไปเกาหลีกับเบิ้ลแล้ว แห่ถามตม.ให้ผ่านได้ไง


ให้คะแนน


แชร์

ผ่าน ตม แล้วนะเผื่อยังไม่รู้ ก้อง ห้วยไร่ เพิ่งปล่อยโฮกับ ปาล์มมี่ ล่าสุดไปเกาหลีกับเบิ้ล ปทุมราช แล้ว แห่ถามตม.ให้ผ่านได้ไง

เมื่อไม่กี่วันเพิ่งเผยโมเมนต์น้ำตาท่วม ห้วยไร่อิหลีน่า สกลนคร ก้อง ห้วยไร่ กอดร้องไห้กับนักร้องดัง ปาล์มมี่ และ ร้องไห้หนัก โจ๊ก โซคูล ต้องคอยปลอบด้วย

หลัง ก้อง ห้วยไร่ จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ห้วยไร่ อีหลีน่า Festival เชิญนักร้องดังๆ ระดับแถวหน้ามามอบความสุขบนเวที อาทิ ปาล์มมี่ , เสก โลโซ , โจ๊ก โซคูล , สิงโต นำโชค โดยมีแฟนๆ ต่างพากันหลั่งไหลมาร่วมชมคอนเสิร์ตกันแบบคึกคักเมื่อกลางเดือนมกราคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยเผยคลิปก้อง ห้วยไร่ ปล่อยโฮกลางงานคอนเสิร์ตตัวเอง กับ ปาล์มมี่ กลางเวที และโมเมนต์ร้องไห้หนัก กับ โจ๊ก โซคูล และ สิงโต นำโชค ช่วยปลอบ พร้อมทั้งบอกว่า ไม่ค่อยได้เป็นแบบนี้้เลย ผมไม่ค่อยได้มีอารมณ์นี้เลย ผมดีใจมาก ขอบคุณพวกพี่ที่มา เรียกว่าสุดซึ้งตื้นตันไปกับคอนเสิร์ตของเจ้าตัวครั้งนี้

ล่าสุด ก้อง กับน้องรักอย่าง เบิ้ล ปทุมราช ยังบินไปรับงานถึงเกาหลี งานนี้มีฮาตั้งแต่ เบล ขนิษฐา ภรรยา ก้อง ก็โพสต์สภาพของทั้งคู่ พร้อมแจ้งว่า ผ่าน ตม แล้วนะเผื่อยังไม่รู้ จะไม่ให้ผ่านได้ยังไงหน้าหัวรวยขนาดนี้

ด้าน เบิ้ล ก็ลงคลิปฮาข้างถนนที่เกาหลี โดนแฟนๆแห่คอมเมนต์แซวรัวๆ ว่า ตม.ให้ผ่านเข้ามาได้ไง พร้อมเผยโมเมนต์ดื่มด่ำกับความหนาวเย็นและบรรยากาศที่เกาหลี รวมทั้งกระแสตอบรับจากแฟนๆที่เกาหลี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7471130
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7471130