สมรักษ์ คำสิงห์ เคลียร์ประเด็นโดนสังคมมองเกาะลูกกิน


ให้คะแนน


แชร์

ต้องบอกว่า สมรักษ์ คำสิงห์ เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ทำให้หลายๆ คนแอบอิจฉาที่เจ้าตัวนั้นมีลูกสาวทั้งสวยและเก่งอย่าง เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่เมื่อไม่กี่ปีก่อน ได้ปิดหนี้ก้อนใหญ่ให้กับครอบครัวด้วยการทำรายการยูทูบจนทำให้ตอนนี้ครอบครัวลืมตาอ้าปากมีชีวิตอย่างสุดสบาย

เพราะเหตุนี้ เลยทำให้คนในสังคมบางส่วน มองว่า สมรักสษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก เกาะลูกสาวกิน โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และตอบคำถามถึงประเด็นนี้ว่า 

เล่าเรื่องลูกให้ฟังหน่อยทำไมถึงน่ารัก ช่วยพ่อทุกอย่าง?
ลูกผมตอนเด็กๆ ผมมั่นใจว่าผมสอนดี และได้ลูกทั้ง 2 คน แบบเป็นลูกอภิชาตบุตร จริงๆ แล้วเขาทำงานทุกอย่างมาตั้งแต่เด็กแล้วอย่าง เบสท์อยากได้อะไร ตอนเด็กๆ นะ อยากได้เนี่ย หนูต้องไปร้องเพลงกับพ่อ ขึ้นเวทีกับพ่อ ถ้าไม่งั้นก็ไม่ได้ตังค์ ต้องกล้า พ่อร้องเพลง ลูกเต้นไป เต้นมา เขาก็ได้ทิปแล้ว

สมมติผมได้ค่าตัว 3 หมื่น เอานี่ค่าตัวหนูนะ แบ่งกัน เขาก็เก็บ เด็กได้ตังค์ เขาก็จะเริ่มเก็บ อยากได้อะไรเขาก็จะเก็บตังค์ซื้อ คือสอนให้กล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้องนะครับ

ลูกชายก็เหมือนกัน พอยูทูบออกมา ผมก็ไปรู้จัก อ.ประจักษ์ชัย ไหทองคํา โชว์ตัวเจอกันโดยบังเอิญ ยูทูบอะไรผมก็ยังงง เขาบอกเปิดเลยได้รายแบบนั้นแบบนี้ เปิดเลยมันเป็นช่องของตัวเอง

ผมก็โทรบอกลูก เบสท์เปิดเป็นไหม เบสท์บอกเป็น เปิดให้พ่อหน่อย เบสท์บอกจะทำอะไร ผมก็บอกไปถ่ายน้องก่อนเลย ถ่ายน้องแตะฟุตบอล เพราะว่าซุปเปอร์สตาร์เด็กๆ ตอนนี้ไม่มี มีแต่ซุปเปอร์สตาร์ใหญ่ ปั้นน้องชายให้เป็นซุปเปอร์สตาร์ฟุตบอล

การเป็นยูทูบเบอร์หาเงินได้หลักล้าน มาช่วยพ่อเยอะๆ แบบนี้จริงไหม?
มันก็ได้จริงครับ พอได้ครับ ผมไม่รู้เรื่องเลย (หัวเราะ) มีแต่แม่เขา เวลาผมไม่มีก็จะบอกเบสท์ พ่อขอสักหมื่นหนึ่ง เขาก็ปุ๊บเลย เบสท์พ่อขอสัก 5 หมื่น ปุ๊บเลย

เขาพูดกันพอลูกได้ดิบได้ดีมีเงิน เกาะลูกกินจริงไหม?
คนก็ว่ากันไป จริงๆ แล้วผมบอกเอง เงินเขาได้เท่าไรผมไม่รู้ แต่ถ้าผมไม่มีเนี่ย เบสท์ขอตังค์ค่าน้ำมันรถหน่อยหมื่นหนึ่ง เบสท์พ่อจะใช้เงินตรงนี้ห้าหมื่นแค่นั้นเอง เบสท์สองพันอย่างนี้ แค่นั้นเอง แต่ด้วยความเป็นพ่อถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เราก็ไม่เอาครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2609183
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2609183