รู้จัก บิว จักรพันธ์ หนุ่มมาดกวน ยิ้มตาสระอิ ที่กำลังถูกพูดถึงในโลกโซเชียล


ให้คะแนน


แชร์

นาทีนี้หลายๆ คนคงอยากจะรู้จัก บิว จักรพันธ์ พุทธา นักแสดงหนุ่มชื่อดัง วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์เลยจะพาไปทำความรู้จักเจ้าตัวกัน

บิว มีชื่อจริงว่า จักรพันธ์ พุทธา เกิดวันที่ 4 มิถุนายน 2537 ปัจจุบันอายุ 29 ปี จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนดาราสมุทร ศรีราชา หลังจากนั้น สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

บิว จักรพันธ์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการร่วมรายการ Cuteboy Thailand หลังจากนั้นทำให้เขามีผลงานในวงการบันเทิงมากขึ้น

นอกจากความสามารถในด้านการแสดงแล้ว เขายังมีความสามารถในด้านการร้องเพลง เต้น เป่าแซกโซโฟน และเล่นเบส มีผลงานเพลงในนามวง Stickwithfriends

สำหรับผลงานที่สร้างชื่อให้กับ บิว จักรพันธ์ มาจากบทบาท พีท ใน ซีรีส์เรื่อง KinnPorsche The Series La Forte รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก

และนอกจากนี้ บิว จักรพันธ์ ยังมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์คือ ยิ้มเก่ง เวลายิ้มตาจะเป็นสระอิ มีรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์และอ่อนโยน และเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีความรักในแฟชั่น ชอบแต่งตัวสไตล์เกาหลี 

และในช่วงกลางปี 2565 บิว จักรพันธ์ ถูกไล่ขุดโพสต์ในอดีต สะท้อนทัศนคติเหยียดเพศ จนเกิดเป็นกระแสในโลกโซเชียล จนเจ้าตัวต้องออกมาเขียนข้อความขอโทษว่า “จากเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต ผมขอโทษจากใจ จากการกระทำความคิดที่คึกคะนอง และส่งผลตามมาในปัจจุบัน ผมได้รับรู้ถึงปัญหาและการตักเตือนจากบริษัท Be on cloud เป็นที่เรียบร้อย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2609368
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2609368