แก๊ปเปอร์ เปิดใจ ดาราติดหนี้ 2 ล้าน ลั่น ไม่อยากทวง ให้เสียชื่อ อยากได้เงินคืน


ให้คะแนน


แชร์

แก๊ปเปอร์ เปิดใจ ดาราติดหนี้ 2 ล้าน ลั่น ไม่อยากทวง ให้เสียชื่อ ผ่านมา 2 ปีแล้ว ผ่อนจ่ายได้ อย่าเงียบ อยากได้เงินคืน รู้แล้วใคร!?

หลังจากที่ผู้กำกับหนุ่ม แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม ออกมาโพสต์แฉนักแสดงติดหนี้เป็นล้าน 2 ปีตีมึน ใช้ชีวิตดี มีรถหรูขับ พร้อมใบ้ว่านักแสดงคนนี้มีภาพลักษณ์ที่ดีกับแฟนคลับ มีคนรักและสงสาร มีบ้านหลังใหญ่ มีรถหรู ใช้ชีวิตดีมีรสนิยม แต่กลับไม่ใช้หนี้ ทำเอาชาวเน็ตค้นหากันใหญ่ว่าใครคือพระเอกที่ผู้กำกับหนุ่มกล่าวถึง

ล่าสุดวันที่ 23 ม.ค.66 ผู้กำกับ แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “ทิดน้อย” ที่ ชั้น 1 เมเจอร์รัชโยธิน โดยกล่าวว่า “เหตุการณ์นี้มันผ่านมา 2 ปีแล้ว แต่ผมแค่ไม่ได้ออกมาพูด เพราะบางอย่างมันคุยกันได้ พี่ๆ สื่อเห็นอยู่แล้วว่าปีที่ผ่านมาข่าวผมค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะบวกหรือลบ แต่พอคราวนี้อยากจะหยุดในเรื่องของการเป็นข่าวแบบนี้แล้วก็เลยเงียบ”

“แต่พอต้นปีมาการที่เราโพสต์เหมือนเราอึดอัดอ่ะ 2 ปีกว่าที่เราทวงมาคือเราอยากจะได้เงินคืน แล้ว กลายเป็นว่าพอโพสต์เฟซบุ๊กไปวันนั้นสาบานให้ตายเลยว่าไม่คิดจะเป็นข่าว แต่มีสื่อเข้ามาแล้วเอาข่าวไป พอเป็นประเด็นเป็นว่าข่าวทุกสำนักแล้วคนก็เพ่งเล็งว่าเป็นใคร ผมก็ไม่ได้อยากจะมาทวงเงินแบบนี้ แต่ว่านี่มัน 2 ปีกว่าก็ควรจะคืนแล้วเงินมันหลายล้านอ่ะ ลงทุนร่วม 8 ล้าน หารเฉลี่ยคนอื่นก็ตกประมาณ 2-3 ล้าน เวลาเรารู้จักใครก็เจรจาร่วมกันเนอะว่ามีก็คืนกัน ไม่ไหวก็คุย ไม่ใช่ว่าเงียบ

“แล้วข่าวออกขนาดนี้ทุกคนเห็นหมด แต่ว่ายังนิ่งเงียบ ไม่มีการตอบรับเลย จนเมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมาก็มีการโทรมา เราก็คิดว่าไกล่เกลี่ย แต่โทรมาคุยเรื่องอื่นแล้วตัดสายทิ้ง ผมก็เลยคิดว่าหรือว่าเขาไม่รู้ แต่ไม่รู้ไม่ได้ คนรอบข้างเขายังรู้เลย แล้วข่าวออกขนาดนี้ ผมเลยว่าเดี๋ยวรอถึงสิ้นเดือนก็จะเริ่มฟ้องร้องแล้ว ตอนนี้ผมยุ่งและเป็นที่ปรึกษา M39 ก็ไม่อยากจะมีข่าวแบบนี้เยอะ เดี๋ยวให้ทนายจัดการเลย”

ถ้าฟ้องก็คือฟ้อง ประจานคือประจานเลย เราให้มาเต็มที่แล้ว 2 ปีกว่า เราไม่ใช่คนใจร้อนนะ เงินล้านนึงไม่น้อยนะ คือเราไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน แต่อยากให้มาแสดงความรับผิดชอบ อย่าทำแบบนี้ วันที่มีกำไรแล้วมาเอาด้วย

เห็น อู๋ นวพล ถูกโยงจนต้องออกมาปฏิเสธ? “ข่าวที่ออกมาว่าเป็น พี่อู๋ นวพล ไม่ใช่แน่นอน อันนี้ผมก็งงว่าทำไมข่าวเป็นพี่อู๋ เพราะเราไม่รู้จักกันมาก่อน อายุไม่ได้เยอะขนาดนั้น เด็กอายุน้อยกว่า เล่นละคร เล่นภาพยนตร์ ละครซีรีส์ที่เพิ่งจบไปก็ช่องอมรินทร์ ผมบอกให้ประมาณนี้ก่อน ที่เหลือขอให้เป็นเรื่องทางกฎหมาย”

เอาจริงๆ เขาเป็นคนดังมีชื่อเสียงไหม?ก็น่าจะอีกไม่นานก็จะดังแล้ว ตอนแรกอาจจะไม่ค่อยดังเท่าไหร่ แต่ไม่รู้ว่าดังแล้วจะดับเลยไหม แต่ถามว่าคนรู้จักไหมก็รู้จักแหละ”

เจตนาของเราแค่อยากได้เงินคืน ไม่ได้อยากทำให้เขาเสียชื่อ? “ไม่ๆ คนเรารู้จักกันมาขนาดนี้ ลงทุนด้วยกันได้แปลว่าต้องรู้จักกันมาระดับนึงแล้ว แต่นี่อยู่ๆ จะมาเอาเรื่องเอาราวโดยที่ไม่คุยกันก็ไม่ได้ไง ผมเลยรู้สึกว่าอยากเจรจาก่อน ผ่อนจ่ายก็ได้ หรือบอกมาเลยว่าไม่ไหวเราจะไม่เอาเรื่องเลย แล้วเราจะไม่บอกว่าคุณเป็นใคร แค่มาขอโทษเรา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7472464
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7472464