ท๊อปคอมเมนต์กรณี “บิว จักรพันธ์” แห่ให้กำลังใจ ป.


ให้คะแนน


แชร์

ท๊อปคอมเมนต์กรณี “บิว จักรพันธ์” แห่ให้กำลังใจ ป.
       จากกรณีที่อดีตแฟนสาวของ  “บิว จักรพันธ์” ดาราวัยรุ่นออกมาแฉพฤติกรรมของนักแสดงคนดังว่าทำร้ายร่างกายและขอดำเนินคดีจน บิว ถูกพักงานและพรีเซนเตอร์หลายรายปลดจากสินค้า

อ่านต่อ:ทัวร์ลงหนัก ป. ด้านพี่สาวแฟน “บิว จักรพันธ์” ชี้แจง | daradaily

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

          ล่าสุดอดีตแฟนสาว ป โพสต์ขอให้แฟนของดาราวัยรุ่นคนดังกบ่าวหยุดระรานตัวเองว่า ปอยขอความร่วมมือกับแฟนชาวไทยที่สื่อสารกับต่างชาติได้ในทุกภาษา ช่วยบอกให้หยุดการกระทำ ที่โทรไปเบอร์ผู้จัดการปอย ส่งอีเมลรุกรานบริษัท แล้วส่งข้อความด่า ผู้จัดการปอยทั้งวัน ทั้งคืน ช่วยหยุดพฤติกรรมน่าสังเวชนี้ ส่วนตัวอยากให้เลิกรุกรานคนรอบปอยซะ นะ! แล้วก็อย่าแปลกูเกิ้ลทราน มัน งง!
ทั้งนี้ ได้มีคอมเม้นต์น่าสนใจมากมายอาทิ 
        แฟนอินเตอร์คือรับข่าวสารถูกจริงป่ะนิ หรือมันแปลแล้วอ่านไม่เข้าใจตรงไหน หรือเหมือนแม่ไทยที่ต่อให้ลูกทำผิดก็ข้างลูกค่ะต่อให้ผิดก็จะอยู่ข้าง ลูกถูกเสมอ ถ้าเป็นจริงอันนี้ความคิดคือToxic ละนะ ขนลุกอ่ะที่ต้องอยู่ร่วมกับคนแบบนี้ ชีวิตนี้จะหาความปลอดภัยที่ไหนได้อีกถ้าคิดแบบนี้กัน

บิว จักรพันธ์

 ป.

        ysw.ywsคบกับบิวในขณะที่บิวกับกับปอย ปอยไม่รู้ แต่ysw.ywsรู้มาตลอดแต่เลือกที่จะปิดบังปอย ดังนั้นปอยจึงดูเหมือนเป็นผู้ถูกกระทำจากทุกทาง  ในแชทนี้เธอพูดไม่เหมือนกับแชทก่อนหน้า และดูเหมือนคำพูดของเธอจะสลับไปมา แถมในแชทเธอยังพูดเหมือนกับว่าเธอไม่ผิดเธอไม่รู้เรื่อง

       เป็นกำลังใจให้นะคะ น้องเข้มแข็งมาก น้องไม่ผิดไม่ต้องขอโทษ  ความรักเป็นเป็นสิ่งสวยงามเสมอ แต่เมื่อโดนกระทำและเอาเปรียบทั้งทางกายวาจาและใจ พฤติกรรมเช่นนี้ ไม่ใช่ความรัก มันคือความเห็นแก่ตัว !! น้องเก่งมากที่ออกมาพูด เพื่อใครหลายคนจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ กอดน้องๆแน่นๆนะคะ

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

     

       ขอโทษที่เคยเค้นหาคำตอบจากคุณปอยโดยใช้คำพูดเหน็บเเนมนะคะ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเราขอให้คุณปอยได้รับความยุติธรรมถ้าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเรื่องจริงทั้งหมด เเบบหมดทุกอย่างเลย สู้ๆนะคะ

        ทำถูกแล้วค่ะที่เลือกออกมาปกป้องตัวเอง รักตัวเองให้มากๆนะคะ ใครผิดว่าไปตามผิดค่ะ ไม่โอ๋แล้ว ผิดหวังมากค่ะ คุณปอยต้องเข้มแข็งและผ่านมันไปให้ได้นะคะ ไม่มีใครควรที่จะต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ คุณปอยก็เช่นกันค่
       เราขออวยพรให้คุณหลุดพ้นจากอะไรแบบนี้นะคะ  ต่อจากนี้ไปขอให้พบเจอแต่คนดีๆ  รักและให้เกียรติ  ทะนุถนอมคุณ ดูแลคุณเป็นอย่างดี  การเข้าวัดทำบุญ ไหว้พระก่อนนอน นั่งสมาธิ กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร และตนเอง ช่วยได้นะคะ  เหมือนได้ปลดทุกข์ และขึ้นสวรรค์เลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/123089/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/123089/read