ผมทำไม่ไหวแล้ว!! “ก๊อดฟรีย์ เกา” เสียชีวิต หลังหมดสติระหว่างถ่ายทำรายการ


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นอีกเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงจีน กับการจากไปอย่างกระทันหันของนักแสดง-นายแบบหนุ่มลูกครึ่งชาวไต้หวัน-มาเลเซีย “Godfrey Gao (ก๊อดฟรีย์ เกา)” หรือ “เกาอวี่เสียง” วัย 35 ปี ที่ได้หมดสติระหว่างทำการบันทึกเทปรายการเกมวาไรตี้ Chase Me ของจีน ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนร่วมถ่ายทำรายการ

ก่อนจะเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งทางสื่อนอกได้รายงานว่า “ก๊อดฟรีย์ เกา” ได้อัดรายการวาไรตี้ “Chase Me” ของสถานีโทรทัศน์เจ้อเจียง เมื่อเวลาประมาณ 01.45 น. ก่อนที่จะหมดสติไป โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า นักแสดงหนุ่มมีท่าทีเหนื่อยมากขณะวิ่ง เขาพูดหลายครั้งว่า “ผมทำไม่ไหวแล้ว” ก่อนที่จะล้มลงไป ในตอนนั้นหัวใจของเขาหยุดเต้นเป็นเวลา 3 นาที และเริ่มกลับมาเต้นอีกครั้งหลังทีมงานเข้าไปช่วยทำ CPR นาน 15 นาที จากนั้นรถพยาบาลก็ได้นำตัวเขาส่งถึงโรงพยาบาลในเวลา 02.00 น

โดยเจ้าตัวนั้นมีผลงานเด่นจากการร่วมแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง The Mortal Instruments: City of Bones และผลงานล่าสุดเจ้าตัวได้ฝากผลงานในบทบาทพระเอกในซีรีส์เรื่อง แรงดึงดูดสีรุ้ง ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ “Godfrey Gao” ด้วย

ที่มา : Posttoday.com : บันเทิง
ขอขอบคุณ : Posttoday.com : บันเทิง