เก้า จิรายุ เผยสุดแฮปปี้ ได้ร่วมงาน รัดเกล้า อามระดิษ นักแสดงต้นแบบ


ให้คะแนน


แชร์

เก้า จิรายุ เผยสุดแฮปปี้ ได้ร่วมงาน รัดเกล้า อามระดิษ นักแสดงต้นแบบของตัวเอง พร้อมประกบคู่ มายด์ 4EVE ครั้งแรก ใน นางนาค สะใภ้พระโขนง

ยิ้มไม่หุบ พร้อมทุ่มสุดตัวกับบท พี่มาก ในละคร วัยรุ่น พีเรียด โรแมนติก ดราม่า & คอมเมดี้ “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ที่จะออกอากาศทาง ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ครั้งนี้อย่างมาก เพราะ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ได้ร่วมงานทั้งกับ ผู้จัดฯ รฤก โปรดั๊กชั่น ยอร์ช ฤกษ์ชัย, ผู้กำกับฯ กังฟู นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ

เก้า

และได้แสดงร่วมกับนักแสดงต้นแบบในชีวิตของตัวเองอย่าง รัดเกล้า อามระดิษ พร้อมได้ประกบคู่นางเอกป้ายแดง มายด์ – อาทิตยา (มายด์ 4EVE) เป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยเกล้ากล่าวว่า

เก้า
“อย่างแรกเลยต้องขอขอบคุณทางเวิร์คพอยท์ มากๆ ครับ ที่เชื่อใจและมอบบทบาท พี่มาก ตำนานที่ถูกกล่าวขานต่อๆ กันมานานจนถึงปัจจุบันนี้เรื่องนี้ให้กับผม เพราะนอกจากบทจะดีมากแล้ว อีกเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นและแฮปปี้มากๆ เลยก็คือ การได้ร่วมงานกับนักแสดงคุณภาพอย่าง พี่ต๊งเหน่ง รัดเกล้า”

เก้า
“ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมานานมากแล้ว เพราะพี่ต๊งเหน่งคือหนึ่งในนักแสดงต้นแบบในชีวิตของผมเลยครับ แล้วก็เป็นครั้งแรกด้วยที่ผมได้ร่วมงานกับ น้องมายด์ ได้มาเวิร์กชอปด้วยกัน ก็เหมือนเป็นโอกาสที่ดี ในการที่จะได้ปรับตัว และได้ทำความรู้จักใกล้ชิดกันมากขึ้น ยังไงก็ฝากติดตามละคร นางนาค สะใภ้พระโขนง ด้วยนะครับ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ครับ”

เก้า

เตรียมพบกับ พี่มาก นางนาค และเรื่องราวของความรัก ที่มาพร้อมอุปสรรคในรูปแบบของ แม่ผัว ในละครเวิร์คพอยท์ “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกสนาน เข้มข้น ชวนให้ติดตามแบบจัดเต็มทุกอรรถรส กับช่วงเวลาความสุข ความแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์-พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

เก้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7474097
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7474097