ขอให้น้องมา แอริน ร่ำไห้ผสมตัวอ่อนรอบ2 เหนื่อยเจ็บปวดหน่วงท้อง ชีวิตไม่ง่าย


ให้คะแนน


แชร์

ขอให้รอบนี้เป็นการเก็บครั้งสุดท้าย เจอกันตอนเป็นหม่ามี๊ ขอให้น้องมา แอริน ร่ำไห้ผสมตัวอ่อนรอบ2 เหนื่อย เจ็บปวด หน่วงท้อง ชีวิตไม่ง่ายสำหรับคนมีบุตรยาก

หลังแต่งงาน นักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต มุ่งมั่นการมีทายาท ล่าสุด วันที่ 24 ม.ค.66 แอริน โพสต์คลิปขณะไปทำอิ๊กซี่ (ICSI) รอบสอง เทคโนโลยีเพื่อผู้มีบุตรยาก โมเมนต์ถึงกับหลั่งน้ำตากับช่วงเวลาอารมณ์สวิงกับทั้งการฉีดยากระตุ้นเอง นอกจากเจ็บปวดแล้ว ยังมีผลข้างเคียงที่เกิดขึ้น โดยเล่าความยากลำบากขั้นตอนการเตรียมมีลูกว่า

การทำ ICSI (ผสมตัวอ่อน) รอบ2 ของแอร์ค่ะ รอบนี้ยากกว่ารอบแรกไม่รู้ทำไมแม้ว่าไข่น้อยกว่ารอบที่แล้วอีก (รอบที่แล้ว 5ฟอง รอบนี้4ฟอง) อารมณ์สวิงขั้นสุดตั้งแต่เริ่มฉีดยากระตุ้นเอง จนถึงความอึดอัด อืด และหน่วงของท้อง อาจจะเป็นเพราะว่ารอบนี้ฉีดไปด้วยและทำงานเยอะด้วย หอบไปฉีดที่สิงคโปร์ด้วย

เห็นอะไรก็ร้องไห้ เห็นหมาก็ร้องไห้ เหนื่อยแหละ งอแงสุดๆ แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะ แม้ว่าหมอม้อนจะน่ารักขนาดไหนแต่ขอให้รอบนี้เป็นการเก็บครั้งสุดท้ายนะคะ เจอกันอีกทีตอนพร้อมเป็นหม่ามี๊เลยค่ะ (แต่เราเจอกันนอกรอบได้นะคะ) ขอขอบคุณคุณหมอม้อนสุดสวย @mont.sukprasert และพี่ๆพยาบาลทุกคนที่ @nicivfclinic มากๆนะคะ รักกกก และ @benja_b ที่เป็นกำลังใจให้ตลอดและอดทนคอยปลอบเมื่อยามงอแง

ท่ามกลางเพื่อนๆคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กันแบบรัวๆ อาทิ ศรีริต้า , นัท มีเรีย , เชียร์ ฑิฆัมพร , ฝน ศนันธฉัตร , รัศมีแข ต่างคอมเมนต์ให้กำลังใจ อาทิ เป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองนะคะ , สู้สู้นะจ้ะ เป็นกำลังใจให้ , Love love loveeeee เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7474338
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7474338