เอิร์ก เลเดอเรอร์ แจงเหตุผลหายไป 2 เดือน โดนโกง ถูกหักหลัง ใส่ร้าย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หายหน้าหายตาไปจากโลกโซเชียลนานกว่า 2 เดือน สำหรับ เอิร์ก องอาจ หรือ เอิร์ก เลเดอเรอร์ นักธุรกิจและคนดังในโซเชียล ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวอ้างว่าถูกขู่ฆ่า หลังจากนั้นก็มีประเด็นร้อนอีกรอบ เมื่อ ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน ดาราสาวชาวลาว ร้องเรียนเพจสายไหมต้องรอด โดยอ้างว่าอีกฝ่ายยืมเงินไปแล้วไม่คืน เป็นจำนวนเงิน 34 ล้านบาท อีกทั้งยังมีข่าวลือว่ามีผู้เสียหายอีกนับร้อยราย มูลค่าความเสียหายกว่า 500 ล้านบาท ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่านักธุรกิจคนดังหลบหนีไปอยู่ประเทศเยอรมนีแล้ว

ล่าสุด เอิร์ก เลเดอเรอร์ ได้โพสต์คลิปตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความชี้แจงถึงสาเหตุที่หายหน้าหายตาไปว่า “สองเดือนที่เอิร์กหายไป ต่อจากนี้เอิร์กจะอัพเดททุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับชีวิตของเอิร์กกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เอิร์กต้องเจอ หลังถูกขู่เก็บ (ปัญหาทางธุรกิจ) โดนโกง ถูกหักหลัง เเละถูกใส่ร้ายจากหุ้นส่วนทางธุรกิจบางคนในช่วงที่เอิร์กหายไปตลอดระยะเวลาสองเดือนที่ผ่านมา รวมถึงการถูกหักหลังจากคนที่เราเคยรัก

แต่ในเรื่องราวร้ายๆ ที่เกิดขึ้นก็ยังมีเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้รู้ว่าใครบ้างที่รักเราจริง และพร้อมที่จะฟังเหตุผลที่เราต้องหายไปในตอนนั้น ขอบคุณน้องลิลลี่ที่รับฟังเเละพร้อมที่จะอยู่ข้างพี่อีกครั้ง @lillykalilly ขอบคุณพี่โนร่าที่พร้อมจะลุยธุรกิจไปด้วยกันอีกครั้ง รวมถึงขอบคุณหุ้นส่วนหลายๆ คนที่เอิร์กได้ติดต่อไปบ้างแล้วที่พร้อมจะซัพพอร์ตเอิร์กเหมือนเดิม

ส่วนบางคนที่เอิร์กยังไม่ได้ติดต่อไป รอเเปบนะครับ กำลังทะยอยครับ เเต่อาจจะมีบางคนที่อาจจะไม่ขอคุยด้วยเนื่องจากว่าสร้างความเสียหาย ปั่นให้หลายคนเกียจเอิร์กเเละสร้างความเข้าใจเอิร์กผิดในเรื่องที่ไม่จริง

ขอโทษหลายๆ คนที่ทำให้เป็นห่วงเเละทำให้งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยที่ไม่ทันได้บอกอะไรใครเลย เพราะในตอนนั้นมันขาดสติจากปัญหาทุกๆ อย่างที่มันเข้ามาพร้อมๆ กันจริงๆ เดี๋ยวจะมาอัพเดตให้ได้รู้กันครับ ขอบคุณครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2612170
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2612170