กวินท์ ขอบคุณ ปุ้มปุ้ย ได้ดีเพราะเมียดี หากไม่เจอคงเป็นคนเร่ร่อนอยู่ใต้สะพาน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายๆ คนชื่นชอบ สำหรับ กวินท์ ดูวาล และปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่มีแฟนๆ ติดตามชีวิตของทั้งคู่ตั้งแต่คบกันจนแต่งงานและตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูกชายสุดที่รักด้วยกันหนึ่งคน 

ล่าสุด กวินท์ ได้มานั่งพูดคุยถึงเรื่องความรักของตัวเองกับ ปุ้มปุ้ย ในรายการคนอวดผัว ซึ่งในบางช่วงบางตอน กวินท์ยอมรับว่าที่ชีวิตมาถึงจุดนี้ได้ เพราะได้เมียดี เมียเก่ง และเมียช่วยทุกอย่าง และยังบอกอีกว่า ถ้าไม่ได้เจอกัน ป่านนี้กวินท์คงเป็นคนเร่ร่อนอยู่ที่อังกฤษ ใช้ชีวิตอยู่ใต้สะพานแล้วว่า 

คนชอบคิดว่าผมรวย มาดูบัญชีผมมั้ย มีแค่ 77 บาท คนคิดว่าเราได้ตังค์มาง่ายๆ เราเรียนอินเตอร์ ผมอาจจะเกิดบนหมอนค่อนข้างดีหน่อยมันก็เป็นอย่างนั้นตอนผมเด็ก แต่ฝรั่งเขาจะเลี้ยงแบบปล่อย พออายุประมาณ 20 เขาก็จะบอกว่าตอนนี้โตแล้วนะ ต้องดูแลตัวเอง ทุกวันนี้ผมอยากจะบอกว่า ผมไม่ได้มาถึงจุดนี้ได้เพราะพ่อแม่ แต่ผมมาถึงจุดนี้ได้เพราะว่าผมขยันและมีเมียที่ดี เมียช่วยทุกอย่าง

ก่อนหน้านี้ปุ้มปุ้ยดูแลกวินท์อย่างดี ให้เงิน แต่กวินท์เอาเงินไปเล่นเกม จนปุ้มปุ้ยไม่ให้แล้ว จนเงินผมหมดจนต้องไปขับแกร็บ และพ่อแม่ก็ไม่ส่งให้แล้ว ตอนไปขับแกร็บได้วันละพันกว่าบาท ก็เห็นคุณค่าของเงินก็เริ่มเก็บต้องหาอย่างอื่นทำเพราะไม่อยากขับแกร็บไปตลอดชีวิต ก็เลยเริ่มทำเพลง เรื่องเงินเมียช่วยในช่วงที่ไม่มี ให้ผมวันละ 100-200 ให้ค่ากินข้าว นั่งร้องไห้ไปด้วย กินไปด้วย ตอนนั้นปุ้ยทำงานทุกวัน ขยันมาก ไม่มีวันหยุด ถ่ายแบบทุกวัน

จากนั้น ปุ้มปุ้ย ได้ตอบคำถามที่ทีมงานถามว่า ตอนนั้นไม่คิดอยากจะเลิกกับกวินท์เลยเหรอ ซึ่งปุ้มปุ้ยก็ตอบว่า ตอนนั้นเราชอบคนหน้าตาดี ที่ทำมาทั้งหมดเพราะว่าหน้าตา คนเราเติบโตมาไม่เหมือนกัน ปุ้ยเป็นคนที่ทำงานและดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็ก ต้องดูแลรับผิดชอบครอบครัว ก็เลยติดนิสัยแมนๆ เหมือนเป็นผู้ดูแล ผู้รับผิดชอบ ที่ตอนนั้นไม่หนีและทิ้งเพราะว่ามันชินแหละ เรารู้สึกว่าคบดารามันมีราคาที่ต้องจ่าย ก็คิดซะว่านอนกับดารา เหตุผลบนโลกมีเป็นร้อยที่จะทำให้ปุ้ยเลิกกับผู้ชายคนหนึ่ง แต่ไม่ใช่เพราะความลำบากสำหรับปุ้ย

เป็นคนที่ชอบซื้อของให้ปุ้ย แต่เป็นเปย์ระบบผ่อน อะไรที่แพงมากๆ อย่างเช่นกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่อยากรีบจ่ายเพราะผมมีค่าใช้จ่ายเยอะ ปุ้ยกับผมแยกกันคนละกระเป๋า และช่วยกันดูแลทั้งบ้าน แต่ผมก็พยายามจะออกให้เยอะขึ้นเพื่อที่จะได้ดูเป็นผู้นำในครอบครัว แต่ก็เป็นผู้นำตัวเล็กๆ ใช้กระเป๋าคนละใบ เราแยกกระเป๋าตังค์กันจริง แต่ในแต่ละเดือนผมก็ไม่ค่อยเหลือ ผมมีค่าใช้จ่ายต้องส่งให้เมีย แต่ผมก็ไม่คิดมากหรอก ผมแฮปปี้

ล่าสุด ปุ้ย โปะค่าบ้าน คือนั่งคุยกันเพราะว่าดอกเบี้ยมันสูง 3 ปีที่ผ่านมา เหมือนเป็นการผ่อนดอกเบี้ย คืนนั้นก็ไม่ได้มีบทสรุปอะไร แค่พูดขึ้นมาลอยๆ ว่าคงจะต้องโปะบ้าน แล้วก็แยกกันไปนอน พอตื่นเช้าขึ้นมาคือกดไปดูยอดบนแอปฯ ธนาคาร แล้วก็กดเงินในบัญชีโปะบ้านแล้วก็ส่งสลิปให้กวินท์ แล้วตอนเย็นก็ปุ้ยนั่งกินมาม่า (หัวเราะ)

ตอนที่จะเกณฑ์ทหาร คิดว่าปุ้ยจะต้องเลิกแน่ๆ เพราะตอนนั้นไม่มีเงิน ไม่มีอาชีพ ไม่มีอะไรที่บ่งบอกว่ามีอนาคต แต่เขาอยู่ เลยรู้สึกว่าคนนี้แหละคือคนที่จะอยู่กับเรา ถ้าวันนี้ไม่ได้คบกับปุ้ย ชีวิตผมคงไปอยู่เมืองนอก น่าจะอยู่ใต้สะพานที่อังกฤษ เป็นคนเร่ร่อน คนภายนอกอาจจะมองว่าปุ้ยเป็นคนแรง แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนดูแลครอบครัวของเขา ของผม ที่เราสร้างมาด้วยกัน เขาเป็นคนที่เก่งมากๆ เพราะฉะนั้นคำถามที่คนชอบถามว่าทำไมถึงเลือกคนนี้ ผมไม่ได้ใช้เหตุผลเยอะ แต่การกระทำและสิ่งที่เราผ่านกันมามันบ่งบอกถึงความสุดยอดของคนคนนี้ อยากจะบอกว่า รักนะ ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นพ่อแล้ว และอยากจะแนะนำผู้ชายหลายๆ คนที่มีเมีย หรือแฟน เวลาที่เขาด่ามากๆ มันเป็นการทดสอบ อยากบอกให้เขาไปใช้ เพราะทุกวันนี้ผมก็ใช้อยู่ การที่เขาดุเรา ว่าเรา และมีคำถามบ่อยๆ ไม่ได้เป็นการที่เขาจู้จี้นะ แต่เป็นการทดสอบว่าเราจะเป็นผัว หรือเป็นแฟนที่ดีขึ้น คือสิ่งที่ควรทำตาม 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2611993
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2611993