ศรราม สุดทนแล้ว ขอพูดซะที หลังถูกชาวเน็ตไล่พาลูกไปตรวจ DNA


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่จะขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวในด้านลบไปเสียหมด สำหรับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ตั้งแต่เริ่มคบหา แต่งงาน และท้องยันคลอด และยังถูกวิจารณ์เรื่องวิธีการเลี้ยงลูก คอมเมนต์เรื่องหน้าตาลูก เท่านั้นยังไม่พอ หุ่นของคุณแม่หลังคลอดยังถูกวิจารณ์อีก

งานนี้หนุ่มได้มีโอกาสมาพูดคุยเปิดใจทั้งครอบครัวใน รายการตีสิบเดย์ ขอพื้นที่ระบายความรู้สึก โดยเจ้าตัวบอกว่า “ถ้าใครได้ดูไอจีของผม ก็จะรู้เลยว่าผมฟอลโลว์แค่ 4 คน เราฟอลโลว์กันเองเท่านั้น เราไม่เคยไปยุ่งเรื่องของใครเลย มันก็มีดราม่ามาตั้งแต่ติ๊กท้อง ทำอะไรก็โดนไปหมด ออกกำลังกายตอนท้องก็โดนด่า พอลูกคลอด เราก็พาลูกไปใส่บาตร เหมือนที่เราเคยใส่ เราอยากให้เขาซึมซับบรรยากาศ ก็โดนคอมเมนต์อีก แต่ก็มีบางคนที่เข้ามาแก้ต่างให้ อันนี้ก็ต้องขอบคุณเขา

มีอยู่รูปนึง คือผมแค่เอามือไปแตะตัวลูกเบาๆ ตอนลูกหลับ ก็โดนอีก คอมเมนต์ว่ามือหนักไปไหมวางบนเด็กทารก ซึ่งตอนนั้นคือเราเพิ่งตื่นแล้วเอื้อมมือไปแตะเขาเบาๆ ติ๊กเขาก็ถ่ายไว้ จบเรื่องนี้เรื่องใหม่ก็มาอีกเรื่อยๆ คือรูปบางรูปเราอยากจะถ่ายไว้เป็นความทรงจำ ให้ลูกมาดูตอนโต แต่กลับว่าผมต้องลบออกไป เพราะไม่อยากเห็นคอมเมนต์แรงๆ” 

และนอกจากจะโดนติเรื่องการเลี้ยงลูก หนุ่มและติ๊กยังถูกวิจารณ์ลามไปถึงหน้าตาของ น้องวีจิ ที่ใครได้อ่านคงต้องตกใจ รวมไปถึงคอมเมนต์แรงๆ แบบสบประมาทไล่ให้ไปตรวจ DNA บ้าง ลูกใครไม่รู้บ้าง จนเจ้าตัวสุดทนมีคอมเมนต์ตอบโต้กลับไป ทำเอาหนุ่มถึงกับคิดมาก เพราะกลัวว่าคำพูดจะดูรุนแรงไป และส่งผลไม่ดีกับตน

เจอมาหนักขนาดนี้ หนุ่ม ศรราม และ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ จะมีวิธีรับมืออย่างไร ติดตามชมได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ทางช่อง 3HD เวลาบ่ายสามโมงตรง

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง