แอน อลิชา อัปเดตรูปล่าสุดกับ เจนี่ ท้องแก่มากแล้ว ยังดูหน้าใสทั้งคู่


ให้คะแนน


แชร์

ยิ่งใกล้วันคลอดของ 2 คุณแม่จากแก๊งนางฟ้า เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ ก็ยิ่งทำให้คุณแม่ทั้งสองตื่นเต้นมากขึ้นทุกที ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตก็อดสงสัยไม่ได้ เมื่อ เจนี่ โพสต์ภาพตุ๊กตา 2 ตัว ที่ดูคล้ายเด็กหญิงเด็กชาย จนหลายคนสงสัยว่าหรือ เจนี่ กำลังตั้งท้องลูกแฝดชายหญิงหรือเปล่า ด้าน แอน เองก็ทำเอาหลายคนร้องว้าวด้วยการโพสต์ภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำ ทำเอาหลายคนชมเปาะว่าขนาดท้องยังสวยออร่ามากๆ

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ขอบคุณภาพจากไอจี @janienineeleven
แอน อลิชา ขอบคุณภาพจากไอจี @ann_laisuthruklai

ล่าสุด แอน โพสต์ภาพอัปเดตตัวเองกับเพื่อนซี้ เจนี่ ในลุคใสๆ หน้าสดทั้งสองคุณแม่ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “กิจกรรมของคนท้องแก่ 2 คน ช็อปปิ้งวนไป จูงมือ ช่วยกันเดินแบกพุง ท้องพร้อมเพื่อนมันสนุกตรงนี้แหละ มีเรื่องราวมากมายให้แบ่งปันในฐานะแม่ลูก 1 เป็นรุ่นพี่ในการเป็นแม่ เจี๊ยบจะเป็นแม่ที่ดีในแบบของตัวเองแน่นอน #preggolife #girlfriends”

ซึ่ง เจนี่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบเพื่อนซี้ว่า “ซึ้งเลยมะลิ” และใส่อีโมจิรูปหัวใจ นอกจากนี้ยังมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของคุณแม่ทั้งสอง บ้างก็บอกว่าแม่ๆ น่ารักมาก หน้าเด็กหน้าใสกันทั้งคู่ บางคนก็ถามว่าจะคลอดเมื่อไหร่ รอติดตามอยู่ ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง