ไขคำตอบ จิ๋ว-นัท ทำไมมีเสียงร้อง สุดเพราะพริ้งจับใจ


ให้คะแนน


แชร์

ไม่เงียบนะ มีงานเข้ามาเรื่อยๆ สองสาวนักร้องต่างสไตล์ มีเสียงร้องที่สะกดใจไม่แพ้กันเลย นัท ไมค์ทองคำ มาลิสา ชุบขุนทด กับ จิ๋ว นกพรพนา หรือ อมรรัตน์ วงศ์ษา นักร้องลูกทุ่งหมอลำ แฟนเพลงหลายคนยังคาใจอยู่ สองสาวมีวิธีรักษาเสียงยังไง ไปร้องเพลงที่ไหนช่างร้องได้เพราะพริ้งจับจิตจับใจเหลือเกิน

จิ๋ว นกพรพนา หรือ อมรรัตน์ วงศ์ษา บอกไวๆ เลยว่า “จิ๋วก็ไม่ได้มีการรักษาเสียงอะไรพิเศษนะคะ แต่เพียงแค่ว่า จิ๋วก็ต้องซ้อมร้องเพลงบ่อยๆ เพื่อให้กำลังการออกเสียงของเราเนี่ยคงที่ค่ะ ถ้าเปรียบก็เหมือนนักมวย เหมือนกีฬาถ้าซ้อมตลอดก็จะดีค่ะ เหมือนกันกับการร้องเพลงค่ะ”

นัท ไมค์ทองคำ มาลิสา ชุบขุนทด “ไม่มีวิธีพิเศษค่ะ แต่สิ่งที่ควรทำก็คือการพักผ่อน และการออกกำลังกายค่ะ แต่หนูก็ไม่ค่อยได้ออกนะคะ (ยิ้ม) แต่การพักผ่อนนี่สำคัญมากๆ เช่น ถ้าเราได้พักผ่อนได้นอนเต็มตาเต็มอิ่ม เวลาทำงานเราก็จะสามารถร้องเพลงได้เต็มกำลัง ร้องได้เต็มที่ พลังเสียงก็จะคงอยู่ค่ะ” 

เร็วๆ นี้แล้ว สองสาวจะไปร่วมงานด้วยกัน “ใช่ค่ะ ทั้งนัทและจิ๋ว จะมีมินิคอนเสิร์ตในวันอาทิตย์ที่ 1 และจันทร์ที่ 2 ธันวาคม นี้แล้ว เป็นงานยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี มหกรรมงานแสดงสินค้า ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม กับงาน Digital Transformation for Food Processing Industry (DTF) พลิกโฉมอุตสาหกรรมแปรรูปอาหาร ด้วยแนวคิดดิจิทัล จัดโดยวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ

“ฟรีจริงดีจริง มาเจอกันได้นะคะ ที่เอ็กซ์ซิบิชั่นฮอลล์ Exhibition Hall อาคาร 11 ชั้น 1 โซน C ได้อิ่มอร่อยพุงแตกด้วยกัน และที่สำคัญถ้าอยากรวยไวทันใจ แบบมีกูรูด้านอาหารตัวจริงมาชี้ช่องทางรวยให้ฟรีๆ อีกด้วย ยังมีเชฟส้ม ชนากานต์ ชัยศรี นางงามตัวแม่ตัวจริง มิสไทยแลนด์เวิลด์ Miss Thailand World 1990 ผู้บริหารร้านบ้านส้มขนมสวย มาร่วมงานนี้ด้วยคะ รับรองว่ามางานนี้ อิ่มจริงแซ่บจริง กิจกรรมเพียบค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง