ลึกๆ กิ๊ก ชำแหละเด็ด ใครมีแววมากที่สุด จะฟาดมงจักรวาล


ให้คะแนน


แชร์

นับถอยหลังไปเรื่อยๆ เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน ก็จะได้มิสยูนิเวิร์สคนใหม่กันแล้ว โพลมโนแจ่ม จงจินตนาการ เกิดนิมิตต่างๆ ทยอยออกมาเรื่อย โพลนี้คัดมาแล้วว่าเด็ดจริงร้อนจริงจาก กิ๊ก อิศรา ทองชุบ ผู้สื่อข่าวบันเทิงสุดร้อนแรงจาก ไทยรัฐทีวี Thairath TV ปีที่แล้วจิ้มมงได้แม่นเว่อร์ยิ่งกว่ากรรมการ กิ๊กตามติดนางงามจักรวาลมาพักใหญ่แล้ว โดยเฉพาะปีนี้สนใจเป็นพิเศษ

กิ๊ก อิศรา รีบพูดดังๆ เลยว่า “ส่องๆ พิจารณาตั้งแต่หัวจดเท้านางงามหลายคน มานานหลายวันแล้ว บอกดังๆ รัวๆ ไปเลยว่า 5 คนสุดท้ายปีนี้ เคาะยากเหลือเกิน เพราะไม่ได้เห็นตัวจริง เจ้าภาพไทยเราจัดการประกวดไปเมื่อปีที่ผ่านมา ดังนั้นเคาะเลย ฟ้าใส ปวีณสุดา จากไทยแลนด์ พร้อมสวมมงกุฎนางงามจักรวาลปีนี้แน่นอน เกิน 50%

กิ๊ก อิศรา ทองชุบ ผู้สื่อข่าวบันเทิงสุดร้อนแรงจาก ไทยรัฐทีวี Thairath TV

“ฟ้าใสมาในจังหวะที่ถูกต้อง ตุนท็อปสาม Top 3 ไว้แล้วเป็นอย่างต่ำ! รอตอบคำถามได้เลย ว่าจะตอบได้ปังขนาดไหน ดูจากภาพวันที่แฟนนางงามตามไปส่งฟ้าใสที่สนามบินแล้ว ขนลุกมาก พลังบวกต้องส่งไปถึง ประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ได้อย่างแน่นอน และนี่คือเกมยูนิเวิร์ส

“อย่าลืมแม้โมเมนตัม จะมาทางเราเยอะ แต่ใช่ว่าจะ 100% จนกว่ามงจะลงหัวไปแล้ว สัก 5 นาทีนั่นแหละ แหม! ขนาดมงลงมิสโคลอมเบียไปแล้ว แต่ดันเล่นมุกประกาศผิด สุดท้ายมิสฟิลิปปินส์ เปีย อลอนโซ เวิร์ทแบ็คซ์ ได้เป็นมิสยูนิเวิร์ส 2015 คือเจ้าของมงกุฎตัวจริง อะไรก็เป็นไปได้บนเวทีจักรวาล!

“ระวัง! เจ้าภาพ Cheslie Kryst เชสลีย์ ไคร์ต มิส USA เป็นสาวผิวสี สตรองจริง ลุคผมฟูเก๋ๆ ดีกรีทนายความ สตอรี่ธรรมดาซะที่ไหน สู้มาตั้งแต่ปี 2017 จนปีนี้ทำตามฝันสำเร็จ ได้เป็นตัวแทนสาวอเมริกัน ซึ่งจัดประกวดในแอตแลนตา เมืองคนผิวสี ประกอบกับไหวพริบระดับทนายความ คาดสายสะพาย USA ถือเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง