ฟรัง นรีกุล เปิดใจหลังเจอดราม่าหนัก มีคนหายไปจากชีวิตครึ่งหนึ่ง


ให้คะแนน


แชร์

จากนักแสดงวัยรุ่น จนตอนนี้ ฟรัง ฮอร์โมน หรือ แพทย์หญิง นรีกุล เกตุประภากร ก็ผันตัวเองมาเป็นคุณหมอแล้ว แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ สาวฟรังต้องเจอดราม่าอย่างหนักมาไม่น้อย 

โดยเจ้าตัวได้เปิดใจหลังเจอดราม่าหนักๆ ให้ได้ฟังในรายการ ยังไงไหนเล่า EP. 64 ถึงช่วงที่เธอนั้นเจอเรื่องราวสุดโหด พร้อมคำแนะนำสำหรับคนที่กำลังเจอดราม่าเหมือนที่เธอเคยเจอว่า 

เคยเจอดราม่า ตอนนั้นมันยากสำหรับเรามั้ย? 

ไม่เคยคิดว่าจะเจอ แต่พอเจอก็ขอบคุณนะ รู้สึกก่อนหน้าไร้สติกว่านี้ พอเกิดเหตุการณ์เราก็ต้องแบบ สถานะของเรามันมีคนมองอยู่เยอะ คนคาดหวังเยอะ เลยทำให้เราต้องมีชีวิตแบบคิดเยอะขึ้นนิดนึง แต่พอหลังเกิดดราม่าคนหายไปจากชีวิตฟรังครึ่งหนึ่งได้ ด้วยความที่ก่อนหน้านี้คนก็จะเข้าหาเยอะ แต่พอมีเรื่องเหมือนมันกรองคนให้เราครึ่งหนึ่ง มันเลยทำให้เราซาบซึ้งคนที่อยู่กับเราตรงนี้ หรืออยู่ตอนนั้นมากๆ ในวันที่เราเศร้า มีเรื่อง เขายังอยู่ข้างๆ เรา คนนั้นคือที่สุด

ดราม่าคือใครก็ไม่รู้ที่เขาไม่ได้รู้จักเราจริงๆ ด้วยซ้ำ ไม่ได้รู้เรื่องราวร้อยเปอร์เซ็นต์ หรือไม่รู้เรื่องอะไรเลยด้วยซ้ำ แค่เขามีความคิดที่อยากจะแสดงออกมาแต่เขาไม่ได้คิดถึงเราคนที่โดนรู้สึกยังไง มันไม่ได้มีใครคิดเผื่อเราขนาดนั้น ก็เลยรู้สึกว่าใครที่เจอดราม่าอยู่ก็ปล่อยมันไป มาโฟกัสคนรอบตัวมากขึ้น ครอบครัว เพื่อน พี่น้อง คนที่แคร์เราจริงๆ ดีกว่า ไม่ต้องเอาตัวเองไปจมอยู่กับตรงนั้น 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2616091
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2616091