ชื่นมื่น 3 ว่าที่เจ้าสาว มิว-ไอซ์-นาตาลี ล่องเรือปาร์ตี้สละโสด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวแล้วสำหรับ 3 สาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน, ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา, นาตาลี เจียรวนนท์ หลังจากแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปแล้วก่อนหน้านี้ ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนมาแล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (27 พ.ย. 2562) บรรดาเพื่อนๆ ในกลุ่มก็ได้จัดงานล่องเรือปาร์ตี้สละโสดให้กับทั้ง 3 สาว รวมไปถึงว่าที่เจ้าบ่าว เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ แฟนหนุ่มของมิว และ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช แฟนหนุ่มของนาตาลี ก็มาร่วมฉลองด้วยเช่นกัน ส่วนบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น มีบรรดาเพื่อนสนิทของว่าที่บ่าวสาวมาร่วมงานกันนับสิบคน อาทิ กึ้ง เฉลิมชัย, ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ฯลฯ

มิว-ไอซ์-นาตาลี ขอบคุณภาพจากไอจีสตอรี่ @boom_boonyanuch
มิว-เซนต์ ขอบคุณภาพจากไอจีสตอรี่ @topnathasedh

ถึงแม้งานนี้ ไอซ์ จะออกตัวว่ายังไม่มีฤกษ์แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่เพื่อนๆ ก็ถือโอกาสจัดรวมไปพร้อมกันซะเลย ฝั่ง มิว ว่าที่เจ้าสาวที่จะสละโสดคนแรกในเดือน ม.ค. 2563 โชว์ร้องเพลงเสียงใสๆ ส่วน เซนต์ ถ่ายคลิปแฟนสาวร้องเพลงด้วยสีหน้ายิ้มแย้มมีความสุข ด้าน นาตาลี ก็โชว์ร้องเพลงเช่นกัน ส่วน ฟลุค ทำหน้าที่ถ่ายคลิป แถมยังโชว์ร้องเพลงไปหลายเพลงซะด้วย เสียงดีสมกับเคยเป็นนักร้องมาก่อนจริงๆ

ฟลุค-นาตาลี ขอบคุณภาพจากไอจีสตอรี่ @fluke777 ไอซ์ อภิษฎา ขอบคุณภาพจากไอจี @apitsada

นอกจากนี้ในช่วงท้ายยังมีไฮไลต์คือการจุดพลุเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษดีๆ แบบนี้ ทำเอาฟินทั้งว่าที่บ่าวสาว รวมไปถึงเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง