ช็อกอีกวงการ นางร้ายหน้าเหวี่ยง เก็บกระเป๋าออกจากบ้านสามีแล้ว ทิ้งท้ายสะดุ้ง


ให้คะแนน


แชร์

อุ๊ยทิ้งท้ายสะดุ้ง ไม่ได้พักตั้งแต่ต้นปีมีเรื่องไม่ได้หยุด ช็อกอีกวงการบันเทิง นางร้ายหน้าเหวี่ยง เก็บกระเป๋าออกจากบ้านสามีแล้ว

วงการบันเทิงร้อนฉ่าไม่หยุดจริงๆ มีเรื่องให้คอบันเทิงได้ติดตามเรื่องราวไม่หยุดหย่อนของคนดังในวงการ ไม่ว่าจะเรื่องเลิกรา เรื่องแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย ต่างๆ นานา ทำเอาต่อมเผือกไม่ได้พักแล้ว

ล่าสุด เพจจับโป๊ะดารา แย้มข้อมูลนางร้ายทำเอาช็อกวงการอีกหรือไม่ว่า “แกตัวลูกโทรมาบอกตัวแม่ว่า นางร้ายหน้าเหวี่ยงเก็บกระเป๋าออกจากบ้านสามีแล้วนะ เอ้าตกใจ! #วันนี้พูดเยอะไม่ได้เจ็บคอ”

ก่อนจะเผยเพิ่มเติมอีกว่า “แกแล้วฉันกินข้าวเที่ยงไม่ลงเลย มั่วแต่ดีใจยืนตบมือ55 #แล้วแกจะเเรงเพื่อ , ทีตบมือดีใจ คือดีใจกับชีด้วยที่เดินออกจากขุมนรกนั้นมาได้ค่ะ เริด , บางทีนางร้ายก็เป็นนางเอกได้นะคะ อุ๊ย”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาทำการบ้านกันใหญ่ พร้อมทั้งคาดเดาว่าหมายถึงใคร บ้างก็บอกว่า เรื่องก่อนหน้านี้ยังไม่จบมาอีกเรื่องแล้ว อาทิ ตอนแรกอ่านดาราหน้าเหวี่ยง นึกถึงคนเดียวคนแรกเลย พออ่านดีๆอ๋อนางร้ายไม่ใช่นางเอก.. อ่ะไม่ใช่อ่ะเนาะ พอมาเจอเม้นนี้ อุ้ย! อัลไลหว่าาา รึว่าใช่อ่า เลือกยากละระหว่างไม่แน่ใจ กะ ไบโพล่า ฉันจะเป็นอะไรดี , เหนื่อยจัง มีเรื่องให้สมองต้องทำงานอีกแล้ว , หัวหน้าห้องเชิญค่ะ , อะ ไม่ต้องพัก เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7484353
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7484353