‘อ๋อม อรรคพันธ์’ ป่วยมะเร็งใกล้หัวใจ-ลามปอด ใจสู้ทำคีโม 5 ครั้ง เข้าผ่าตัดวันนี้


ให้คะแนน


แชร์

‘อ๋อม อรรคพันธ์’ ป่วยมะเร็งใกล้หัวใจ-ลามปอด ทำคีโม 5 ครั้งแต่ใจสู้ ชิ้นเนื้อ 12 ซ.ม. เข้าผ่าตัดวันนี้ แฟนละครร่วมส่งกำลังใจให้พระเอกดัง

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า มีพระเอกดังป่วยโรคร้าย ทำให้แฟนๆ ต่างเดาไปต่างๆ นาๆ พร้อมแสดงความเป็นห่วงอาการป่วยของพระเอกหนุ่มคนนี้ ขอให้หายจากอาการป่วยโดยเร็วๆ วัน

ล่าสุดวันที่ 31 ม.ค.66 ดาราสาว โม อมีนา พินิจ ออกมาพูดครั้งแรก ถึงอาการป่วยของพระเอกดัง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง

โม เผยว่า อ๋อมเป็นมะเร็ง ตรวจพบตั้งแต่ต.ค.65 มีชิ้นเนื้อขนาด 12 เซนติเมตร อยู่ข้างบนบริเวณหัวใจ และลามมาปอด ซึ่งทำคีโมมาแล้ว 5-6 ครั้ง ตอนนี้ชิ้นเนื้อเล็กลง จนล่าสุดเช้าวันที่ 31 ม.ค. เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ ทำได้แค่ส่งกำลังใจให้ โดยได้โทรไปให้กำลังใจ ซึ่งอ๋อมกำลังใจดีมาก และอยากไปเยี่ยม ซึ่งอ๋อมก็บอกว่ามาเลย

“พี่อ๋อมผ่าวันนี้ช่วง 11 โมง ให้ระยะเวลาเขาพักฟื้นวันสองวันเดี๋ยวจะโทรไป แต่นัดไว้แล้วว่าจะไปเยี่ยม ส่วนหลังจากนี้ก็ตามโดสของคีโมที่หมอกำหนดไว้เลยว่า หลังผ่าออกมาแล้วจะต้องคีโมอีกกี่ครั้งอะไรยังไงมากกว่า ซึ่งคีโมเขาเริ่มให้ก่อนผ่าตัด 5-6 ครั้งแล้ว”

“หนูว่าพี่อ๋อมสู้มากจริงๆ กับคีโมมาระยะนึงแล้ว เขาสู้จริงๆค่ะ เราก็บอกเขาเลยว่ารับโทรศัพท์ให้บ่อยแล้วกัน เพราะเราจะโทรบ่อยหน่อยนะ แล้วก็รับรู้อะไรอย่างนี้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7485759
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7485759