ลินดา คว้ามิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เลิก ดอม ลูก นก สินจัย พร้อมเข้าวงการ


ให้คะแนน


แชร์

ลูกหนึ่งแต่แซ่บเว่อร์สำหรับ ลินดา ชมิดท์ นางแบบลูกครึ่งไทย-อเมริกา ลูกสะใภ้ นก สินจัย-นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช แต่งงานอยู่กินกับ ดอม พีรดนย์ เปล่งพานิช ลูกชายของ นก สินจัย-นก ฉัตรชัย จนมีลูกชาย น้องเรย์ วัย 5 ขวบ แต่ล่าสุดก็มีเหตุให้ทั้งคู่เลิกราจากกันไปเรียบร้อยแล้ว

ลินดา ชมิดท์

เรื่องนี้ไม่เป็นที่เปิดเผย มีแค่คนใกล้ชิดเท่านั้นที่ทราบข่าว กระทั่ง ลินดา คว้าตำแหน่งมิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เป็นตัวแทนสาวไทยเตรียมไปประกวดมิสซิสยูนิเวิร์สที่ประเทศจีน จึงได้มีการสอบถามจากกองประกวดถึงประวัติครอบครัว ทำให้เรื่องแดงโร่ว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ ลินดา ชมิดท์ นางแบบลูกครึ่งไทย-อเมริกา จัดว่าเป็นสาวเปรี้ยว แม้จะลูกหนึ่งแต่ก็เด็ดมาก มักจะโพสต์รูปเซ็กซี่ขณะไปทำงานถ่ายแบบ หรือแม้แต่อิริยาบถส่วนตัว ก็ลงภาพชุดว่ายน้ำบิกินีอวดสัดส่วนสุดเป๊ะ จนมีแฟนคลับตามฟอลโลว์เป็นจำนวนมาก เรียกว่าแซ่บบ้านแตกเลยทีเดียว

ซึ่ง ลินดา ก็เผยว่า กับการประกวดครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิตหลังเลิกรากับสามี อยากจะเปิดตัวก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว หาเงินส่งเสียเลี้ยงดูลูกในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว.

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง