ณัฐ ณัฐรัฐ สวีตแฟนสาวชาวเกาหลี ภูมิใจแฟนสวย เจอแซะแรง นี่แฟนหรือป้า


ให้คะแนน


แชร์

พระเอกลูกครึ่ง ณัฐ ณัฐรัฐ อวดโมเมนต์สวีต แฟนสาวชาวเกาหลีใต้ ภูมิใจแฟนผมสวยน่ารัก เจอคอมเมนต์แซะ นี่แฟนหรือป้า คิดว่าแม่กับลูก

กำลังอินเลิฟ หัวใจสีชมพูหวานฉ่ำ สำหรับพระเอกลูกครึ่งฝรั่งเศส ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง ซึ่งได้โพสต์คลิปโมเมนต์สวีตกับแฟนสาวชาวเกาหลีใต้ อวดความสวยน่ารักของแฟนในทุกอิริยาบถ ด้วยความภูมิใจ “แฟนผมสวยอะครับ”

หลายคนที่ได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่ ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับความรักของหนุ่มณัฐ ชื่นชมความน่ารัก สวยหล่อเหมาะสมกันมาก

แต่กลับมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ ใบหน้าแฟนสาวชาวเกาหลีของหนุ่มณัฐ รวมทั้งแซะเรื่องอายุของเธอด้วย แฟนหรือป้า, แฟนเหมือนมีอายุมากกว่ารึเปล่าคะ, เหมือนแม่กับลูกเลย คิดว่าลูกครึ่งเกาหลีพระเอก

ซึ่ง หนุ่มณัฐ ก็ได้ตอบกลับข้อความดังกล่าวไปอย่างน่ารักว่า เขา 33 ส่วนณัฐ อายุ 34 ครับ และดีใจที่อย่างน้อยเราก็เหมือนลูกครึ่งเกาหลี-พระเอก รวมทั้งยังได้โพสต์คลิปเผยโมเมนต์ความน่ารักสดใสอีกหลายมุมของแฟนสาวให้เห็นกันไปเลย

งานนี้ก็มีแฟนคลับหลายคนที่ติดตามชื่นชอบหนุ่มณัฐมานาน รู้สึกเคืองแทนพระเอกหนุ่ม เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่ อาทิ แฟนสวยขนาดนี้อย่าไปสนใจคำคนเลยค่ะ, จริงๆ คนเกาหลีหน้าเด็กกว่าอายุ เขาอาจจะไม่ขึ้นกล้องก็ได้, สวยขนาดนี้ เอาอะไรมาบอกว่า ป้า งงนะ อยากเห็นหน้าแฟนคนที่มาว่าเขาจัง เป็นต้น.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7531752
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7531752