ยุ้ย จีรนันท์ เสียงสั่น ยัน ไม่เคยเอาชื่อ ป้าแมว ไปเอาหน้า บอกดูแลไปตลอดชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

ยุ้ย จีรนันท์ เสียงสั่น ยัน ไม่เคยเอาชื่อ ป้าแมว ไปเอาหน้า บอกดูแลไปตลอดชีวิต หลัง ป้าแมว เตือน หยุดอ้างช่วยเหลือ เงินไม่เคยให้สักบาท

จากกรณีที่นักแสดงอาวุโส รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ หรือ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ออกมาเตือนดาราสาวท่านหนึ่ง ให้หยุดอ้างว่าช่วยเหลือ ทั้งๆ ที่เงินไม่เคยให้สักบาท ทั้งยังบอกจะดูแลตลอดชีวิต หลังจากที่ออกมาเปิดใจว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวป่วยเข้าโรงพยาบาล อยู่ตัวคนเดียวค่อนข้างลำบาก ขาดรายได้ แต่ยังโชคดีที่ได้นางเอกใจดี อั้ม พัชราภา และ บุ๋ม ปนัดดา คอยช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาล รวมถึงดาราสาวอีกท่านหนึ่ง ไม่ขอออกนาม

ล่าสุด ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ดาราสาวได้ออกมาไลฟ์สดผ่านติ๊กต็อกชี้แจงว่าดาราสาวที่ถูกพุ่งเป้านั้นไม่ใช่ตน โดยได้เผยว่า “ไม่เคยพูดค่ะ สิ่งที่ยุ้ยทำและเกี่ยวข้องกับป้าแมวมีรูปแค่วันนั้นรูปหนึ่ง คือได้รับรูปมาและเอารูปนั้นไปลงไอจี เพื่อที่อยากจะช่วยเหลือให้หลายๆ คนที่มีกำลังและพร้อมที่จะช่วยเหลือป้าแมว เหตุผลมีแค่นั้นจริงๆ

แล้วไม่เคยไปพูดต่อจากนั้นเลยว่า ยุ้ยจะดูแลเอง จะดูแลไปตลอดชีวิต ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ ขอประกาศไว้ตรงนี้เลย เพราะยุ้ยอาจจะไม่ได้สัมภาษณ์อะไรแล้ว ยุ้ยอยากให้เรื่องมันจบ แล้วที่ยุ้ยออกมาพูดไม่ได้อยากจะดัง แต่ยุ้ยต้องการที่จะออกมาพูดและปกป้องตัวเองที่หลายคนเข้ามาว่ายุ้ย ผิดหวังในตัวยุ้ย

ถ้าการลงรูปในไอจีวันนั้นแล้วทำให้ทุกคนผิดหวัง ยุ้ยขอโทษด้วยค่ะ ขอโทษป้าแมวที่ถือวิสาสะเอารูป เลขที่บัญชีของป้าแมวมาลงในสื่อของตัวเอง ไม่ได้ตั้งใจจริงค่ะ แล้วก็ไม่เคยไปพูดที่ไหน ไม่เคยไปพูดให้ตัวเองได้หน้า มีชื่อเสียงโด่งดัง

ทั้งนี้ ยุ้ย ยังได้ออกมายอมรับว่านอยด์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทางครอบครัวก็เครียดมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้อยากฟ้องหรือทำร้ายใคร หลังจากที่ถูกชาวเน็ตโยงมาว่าเป็นตน จากอักษรย่อ ‘ยจรนมนจ’ ซึ่งทางด้านชาวเน็ตได้ฟังการชี้แจงผ่านทางไลฟ์สดทางติ๊กต็อกแล้ว ต่างส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7532607
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7532607