ชาวเน็ตเปิดคลิปอีกมุม ถามลั่น เบลล่า แย่งซีน ใหม่ ดาวิกา ตรงไหน


ให้คะแนน


แชร์

“พอม้วนตัวกลับมาอ้าวที่กูมาโพสต์ที่กูทำไม” …. ชาวเน็ตเปิดคลิปอีกมุม ถามลั่น เบลล่า แย่งซีน ใหม่ ดาวิกา ตรงไหน

ยังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตถกเถียงกันไม่จบ หลังจากกลุ่มเพื่อนนางเอก 4 ม.ม้า คือ ใหม่ ดาวิกา , มิ้นต์ ชาลิดา , มิว นิษฐา และ มาร์กี้ ราศรี เม้าธ์อยากออกอรรถรสในช่องยูทูบของสาวใหม่ ดาวิกา พาดพิงไปถึงคนอื่น โดยเฉพาะประเด็นเม้าธ์ถึงเรื่องเคยไปอีเวนต์แล้วโดนกันซีน ที่ มิว โดนถามแล้วเจ้าตัวก็บอกว่า ไม่อยากได้คำถามนี้ ส่วน มาร์กี้ ลั่นฉันว่าโดนทุกคน ก่อน มิ้นต์ จะเสริมว่า เพราะโดนคนเดียวกัน

มิว เล่าว่า งานหนึ่งออร์แกไนซ์เตรียมชุดมาให้หน้างาน ใส่หน้างานเลย เราก็ได้เลย เราใหม่มาก ไม่ต้องฟิตติ้ง อะไรก็ได้ ได้หมด แต่งตัวเสร็จพอลงไปหลังเวที อีกคนเขาหายไป แต่งานต้องเริ่มแล้ว

มิ้นต์ บอกฉันจำได้แล้วตอนฉันเดินอยู่มีคนตะโกนบอกว่า เดินช้าๆ มิว บอกว่า เพราะมีคนหายไป แล้วก็ปรากฏตัวอีกทีตอนอยู่บนเวทีทุกคนแล้ว อ๋อ ไปเปลี่ยนชุดนั้นเองจ้า แล้วส่งต่อไปที่ (ผายมือไปที่ใหม่)

ใหม่ เล่าบ้าง ซีนนั้นได้จบไป แล้วมาถึงซีนนี้ สมมติมันเป็นจุดที่ต้องโพสต์ เป็นตัว V ดาวิก็จะไปอยู่ตรงกลาง ดาวิก็เดินไปปลายรันเวย์ พอม้วนตัวกลับมา อ้าวที่กู มาโพสต์ที่กูทำไม ด้วยความที่ไม่รู้จะทำไง

มาร์กี้ ถามว่า แล้วทำยังไง สมมติ มาร์กี้ ราศรี ได้แย่งจุดนั้นไปแล้ว ใหม่ ตอบว่า ถ้า มาร์กี้ ราศรี ได้แย่งจุดโพสต์ไปแล้ว ความที่ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยไปยืนหยุดหน้า มาร์กี้ ราศรี เลย ด้าน มาร์กี้ หัวเราะสนั่นลั่น อีนี่มันแรงกว่า ขณะที่ ใหม่ ก็หัวเราะลั่นเช่นกัน

โดยก่อนหน้านี้มีชาวเผือกก็ไปขุดคลิปหนึ่งที่ระบุโยงถึงงานที่แก๊งนางเอก ม.ม้า พูดถึง ซึ่งมีเหล่านางเอกหลายคนไปร่วมเดินแบบในงาน โดยเฉพาะช็อตที่ใหม่ ดาวิกา พูดถึง “จุดที่ต้องโพสต์ เป็นตัว V ดาวิก็จะไปอยู่ตรงกลาง ดาวิก็เดินไปปลายรันเวย์ พอม้วนตัวกลับมา อ้าวที่กู มาโพสต์ที่กูทำไม” ไปตรงกับช็อตที่เดินมาตรง เบลล่า ราณี เลย จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์คลิปดังกล่าวจำนวนมากนั้น

อย่างไรก็ตามในติ๊กต็อก ก็มีการโพสต์คลิปงานเดียวกัน แต่เป็นอีกมุมหนึ่ง ของ ใหม่ ดาวิกา ซึ่ง เบลล่า ก็ยืนอยู่มุมหนึ่ง โดย มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามลั่นว่า เบลล่า แย่งซีนตรงไหน อาทิ

-เบลขยับให้ที่ก่อนใหม่จะแทรกอีก พอใหม่เข้าได้ เบลก็ขยับให้ที่ว่างอีก เอ็นดูเบลที่โดนว่าแย่งซีน
-เบลบอกจะให้กูหนีไปทางไหนได้ ขยับไปอีกก็บังน้องเก้า น้องยิ่งตัวเล็กๆอยู่
-คิดดีทำดี คนคิดไม่ดีจะแพ้ภัยตัวเองอะค่าาา ชื่นชมเบลล่านะนางน่ารักมากก
-เอ็นดูเบลล่า ขยับให้เขาแล้วยังมีความหันไปมองข้างหลัง ว่าจะบังคนข้างหลังมั้ย

@winnie11340

งานนี้ป่ะคะ?? #ใหม่ดาวิกา #เบลล่าราณี #ดารา #ใหม่

♬ เสียงต้นฉบับ – WinNie – WinNie

ขณะที่มีอีกช็อตมุมกว้างบนเวที มีผู้โพสต์ตอบคนที่ตั้งประเด็นบอก ตรงนั้นควรเป็นใหม่ ยืนคนเดียว เพราะเดินชนะเครื่องเพชร แล้วก็ได้ใส่ชุดฟินาเล่ด้วย ควรจะเด่นคนเดียว ตรงกลาง ว่า “ใหม่ยังไม่เด่นอีกเหรอคะ เบลล่า ยืนชิดขอบเวทีขนาดนั้นแล้ว” ด้านชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็นกันรัวๆ อาทิ งานนี้แพทริเซียออร่าสุดค่ะ , แพททริเซียค่ะ เป็นคนกันซีน เพราะสวยตาแตก ยืนตรงขอบก็สวย ก็เด่น ก็ออร่า , นอกเรื่องแป๊ป น้องแพทริเซียสวยมาก เด่นสุด , รับงานที่เดินคนเดียวค่ะ เด่นแน่นอน , เบลล่ายืนตำแหน่ง เดียวกันกับมิวเป๊ะๆเลยถ้าเบลขยับอีกมิวก็ต้องขยับตาม เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7534237
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7534237