เจนี่ ลงทุน 100 ล้าน เปิดธุรกิจใหม่กับ วุ้นเส้น มั่นใจไม่มีปัญหา (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เปิดตัวธุรกิจใหม่อย่างยิ่งใหญ่อลังการเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ได้ลงทุนลงแรงร่วมมือทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา โดยล่าสุดได้มีโอกาสเจอ เจนี่ ในงานเปิดตัว “SEWA GORGEOUS TIME , THE PRIME MOMENT ณ ห้องแมกโนเลีย บอลรูม โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ

ซึ่ง เจนี่ บอกว่า มั่นใจไม่มีปัญหากันแน่นอน ส่วนงานในวงการบันเทิงนั้น เจนี่ บอกว่า ยังรับอยู่เหมือนเดิม ตอนนี้ทำทุกอย่าง ทั้งธุรกิจส่วนตัวและงานในวงการบันเทิง เพราะยังมีสัญญากับทางช่อง 3 อยู่ สามารถเล่นบทไหนก็ ไม่ปฏิเสธงาน 

ทำธุรกิจกับเพื่อนต้องปรับตัวกันยังไง?
“จริงๆ ตอนแรกเราก็คิดเยอะ ทำกับวุ้นเส้น เราจะยังไง แล้วเราจะทะเลาะกันไหม เราเคลียร์กันตั้งแต่ทีแรกว่าเพื่อนมีอะไรบอกกันตรงๆ รู้สึกยังไงให้พูด จริงๆ การที่ทำธุรกิจเป็นอะไรที่สำคัญมากกับการที่เราไม่ต้องเก็บเอาไว้ ชัดเจนเคลียร์ตั้งแต่วันแรก”

ทำไมถึงตัดสินใจทำธุรกิจกับเพื่อน ทั้งๆ ที่ก็มีหลายคนติดต่อเราเยอะเหมือนกัน?
“ก็มีเหมือนกันค่ะ หนึ่งเองคือกับวุ้นเราสนิท อยู่กลุ่มเดียวกับเจนมาเกือบ 20 กว่าปีแล้ว เราร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมาตลอด ทั้งตีกันๆ (ยิ้ม) จนมีวันนี้แล้วเจนก็มั่นใจว่าเราไม่ตีกันแล้ว ถึงเราจะตีกันเราก็จะตีกันในวงนี้ แต่เราไม่ตีกันเรื่องธุรกิจนี้แน่นอน”

พี่ๆ ในกลุ่มมีบอกไหมว่าอย่าตีกันอีก?
“ไม่ค่ะ ไม่ใช่ว่าเราจะไม่ดีกันอีก แต่ตีกันได้ ตีกันเพื่อให้เราเข้าใจกันมากขึ้น คุยกันปรึกษากันให้เข้าใจกันมากขึ้น (ยิ้ม)”

แสดงว่าครั้งนี้ก็กว่าจะลงตัวกันได้?
“ใช่ค่ะ เพราะการที่เราจะทำอะไรด้วยกันจริงๆ เราไม่สามารถที่จะเก็บเงียบได้ หรือว่ามีอะไรในใจจนมันกลายเป็นปัญหาขึ้นมา เรามีอะไรเราคุยตรงๆ ชอบไม่ชอบ ถูกใจหรือยัง ไม่ถูกใจยังไง เมื่อกี้บนเวทีที่บอกครีมมีการแก้ไปเป็น 100 ครั้ง คือวุ้นอาจจะรู้สึกเหนื่อย แต่เจนก็บอกวุ้น หนึ่งคือเจนเสียหน้าไม่ได้จริงๆ คือมันเป็นยี่ห้อเจนแล้ว JT ก็คืออยู่บนกระปุก ถ้าเจนใช้อะไรที่มันไม่มีคุณภาพแล้ว เจนใช้ของไม่ดี หน้าเจนก็จะไปอยู่บนหน้าผู้หญิงทุกคน คนก็จะมาว่าเจนได้ ไหนว่าของดีไม่ได้ดีหนิ เราก็เลยต้องไปถึงเกาหลีไปดูสูตรด้วยตัวเอง”

การทำธุรกิจกับเพื่อนมันมีข้อดียังไงบ้าง?
“พอมันเป็นความรักของเราทุกคน ก็เป็นอะไรที่เรารู้สึกว่าเราได้แชร์ร่วมกัน เราได้มีความไว้วางใจและรู้สึกว่าเราช่วยกันทำมาหากิน มันก็เป็นอีกขั้นของชีวิตเป็นสเตปที่เราจับมือไปพร้อมกัน นอกจากแต่ก่อนคือเจอกันกินข้าวกัน ตอนนี้เจอกันอยู่ด้วยกันช่วยกันทำธุรกิจ ช่วยกันทำมาหากิน (ยิ้ม)”

ลงทุนไปเยอะขนาดไหน?
“ก็อยู่ในงบ 100 ล้านค่ะ”

เป็นการลงทุนที่เยอะที่สุดเลยไหม?
“เยอะที่สุด ตั้งใจทำแล้วก็อยากให้มันออกมาดีที่สุด”

วางงานในวงการบันเทิงกับธุรกิจไว้ยังไงบ้าง?
“จะผิดไหมถ้าจะบอกว่าอย่างละครึ่งๆ (ยิ้ม) คือเจนก็ยังรักที่จะทำงานละครอยู่เพราะยังอยู่ช่อง 3 มีสัญญาอยู่ แต่ตรงนี้ก็เป็นเหมือนอีกบทบาทของชีวิตที่เจนเองก็รู้สึกว่าเราโตแล้วนะ ถ้าเจนมาทำธุรกิจ หรือมาทำอะไรที่เรารู้สึกว่ามันชัวร์กับชีวิตแล้วทำให้ชีวิตเราเหมือนเป็นอีกระดับแล้วมีความมั่นคงขึ้นก็เป็นอะไรที่สำหรับวัยเราก็ควรที่จะเริ่มได้แล้ว”

อะไรคือส่วนที่ทำให้เราคิดว่าชีวิตต้องมั่นคงขึ้น?
“ลูก เจนอาจจะรู้สึกว่าเราต้องทำอะไรให้เขาเราต้องมีอะไรให้เขาแล้วก็รู้สึกว่าเหมือนกับเรามองตาเขาทุกเช้าแล้วเราก็จะ แม่อยากทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุดให้กับเขาได้ (ยิ้ม)”

แบ่งพาร์ทดูแลลูก ดูแลธุรกิจยังไง?
“ครึ่งๆ ค่ะ”

งานละครกลับมาหรือยัง?
“กลับค่ะ ยังไงก็ต้องกลับ เพราะเจนมีสัญญาช่อง 3 แล้วไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ มีอะไรติดต่อมาเจนก็ยินดีที่จะรับ”

มีที่เราพิจารณาไว้บ้างไหม?
“มีค่ะ (ยิ้ม)”

บทบาทจะเปลี่ยนไปไหม ไม่รับดราม่าหนักแล้ว?
“ไม่เกี่ยวค่ะ อะไรก็ได้ที่ขอเป็นงาน (ยิ้ม) เราห้ามเกี่ยงนะคะ ห้ามปฏิเสธงาน”

แล้วเรื่องต่อไปจะเป็นแนวไหน?
“แล้วแต่คุณผู้ชมเลยค่ะ (ยิ้ม) แต่เจนเองจะรู้สึกว่าเราอยากเล่นอะไรที่ท้าทายกับตัวเราเอง แล้วเจนว่าทุกคนน่าจะชอบอะไรแบบ ใจเริง มุนินทร์ หรืออะไรที่มันเหมาะเชียร์อยากให้เจนเล่นบทแรงๆ ก็กำลังดูอยู่ (ยิ้ม)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2641898
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2641898