วุ้นเส้น-เจนี่ เผยความลับหน้าเด็กฉบับตัวแม่ จับมือลุยธุรกิจใหม่สุดปัง


ให้คะแนน


แชร์

นาทีนี้จะเอาอะไรมาต้าน กับสองเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หลังปล่อยเซตภาพถ่ายสวยใสสไตล์เกาหลีเกาใจออกมาเรียกน้ำย่อย

ล่าสุด ยังได้เผยความลับสวยใสหน้าเด็ก ฉบับตัวแม่ยุค Y2K กับธุรกิจใหม่และผลิตภัณฑ์ ที่ทั้งคู่ซุ่มทำร่วมกันมานานกว่า 2 ปี “SEWA GOLDEN GINSENG CREAM” (เซวาครีมโสมทองคำสกัดสด) ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ในงาน ‘‘SEWA GORGEOUS TIME , THE PRIME MOMENT” ณ ห้องแมกโนเลีย บอลรูม โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ 

บอกเลยว่างานนี้ เล่นใหญ่ จัดเต็ม สมกับการเปิดตัว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ในฐานะ Co-CEO คนล่าสุดของแบรนด์เซวา นอกจากสองผู้บริหารแบรนด์สกินแคร์พรีเมียมเบอร์หนึ่งของเมืองไทย อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ คุณปุ๊ก เบญจกิติ เมฆแสน จะต้อนรับอย่างอบอุ่นแล้ว ยังมีเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมาร่วมยินดีคับคั่ง อาทิ หนิง ปณิตา, นานา ไรบีนา, แอน อลิชา, เจนสุดา ปานโต, แป้ง อรจิรา, ดีเจบอย ฌาฆฤณ, โอซา แวง, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, เมย์ นิศาชล, มัดหมี่ พิมดาว ฯลฯ

ซึ่ง วุ้นเส้น เผยว่า “เซวาอยู่คู่กับสาวไทยมาหลายปีแล้ว และวันนี้เป็นวันสำคัญของเราที่จะขยายครอบครัวให้ใหญ่และปังขึ้น เพราะเราจะมี เจนี่ มาเป็น Co-CEO ของผลิตภัณฑ์ ซึ่ง เจนี่ เป็นเหมือนแม่ของพวกเรา เพราะเขาร่วมปลุกปั้น พิถีพิถันทุกขั้นตอน กว่า 2 ปี ส่งของไปมาระหว่าง ไทย-เกาหลี กว่า 20 ครั้ง จนออกมาในเวอร์ชันที่ดีที่สุดที่ครีมตัวหนึ่งจะเป็นได้ และขอคอนเฟิร์มเลยว่า เจนี่ ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง เรามั่นใจที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกัน”

ด้าน เจนี่ เผยว่า “ต้องบอกว่าก่อนที่จะฟักออกจากไข่ เจนี่ บุกไปถึงสวนโสมเลย กว่าจะมาเป็น SEWA ที่พรีเมียมจริงๆ เพราะเป็นสารสกัดสด สารอาหารครบ ไม่ใช่สารสกัดผงๆ แต่เป็นการ Tailor-Made แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเซวาจริงๆ แทบจะกินนอนกับทีมวิจัยเกาหลีเลย ซึ่งเป็นทีมงานของแล็บบิวตี้โปรดักต์ อันดับหนึ่งของโลก และเป็นพาร์ทเนอร์กับแบรนด์พรีเมียมชั้นนำมากมาย

บอกเลยว่า ได้ลองแล้วผิวสัมผัสดีมากค่ะ เป็นครีมที่ทาแล้วอารมณ์ดีไปถึงชั้นผิว ปกติการทาครีมจะเป็นเรื่องน่าเบื่อ และครีมบางตัวทาแล้วจะหนักหรือเหนอะ แต่ SEWA ตัวนี้รู้สึกว่าผิวรัก ผิวชอบ ช่วยเติมออกซิเจนให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำวาว ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ลดริ้วรอย สรุปแล้วครีมตัวนี้รู้สึกถึงฟีลลิ่งที่ผิวมันฟู เหมือนเวลาเราใจฟูเนอะ ฟีลกู้ดมากๆ ค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2641951
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2641951