หงส์ในกรงกา EP.9 พักโหมดดราม่า พีพี-ไอซ์ เปิดศึกตบกันนัว เพิ่มดีกรีความเข้มข้น


ให้คะแนน


แชร์

กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ผู้จัดละครแห่งค่ายปภัสราโปรดักชั่น เดินเครื่องเต็มสูบ จัดเต็มความสนุก และดราม่าสุดเข้มข้นของละคร “หงส์ในกรงกา” ที่กำลังออกอากาศเรียกเรตติ้งทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD

นอกจากความดราม่าที่เรียกน้ำตาท่วมจอแล้ว ความเข้มข้นสะใจกับฉากมัน ก็จัดเสิร์ฟให้ชมอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดเพิ่มความเข้มข้นสะใจด้วยการส่งฉาก “ตบกันนัว” ระหว่าง ส้มพอ (พีพี พัชญา) และ เอมมิกา (ไอซ์ ณธษา) โดยมีผู้ช่วยฝ่าย เอมมิกา อย่าง แหวว (ตู่ จารุศิริ) เชอรี่ (แจกัน อรวรรยา) และ มะเหงก (ฉันท์ชนก ทรงศิลป์) ผู้ช่วยตัวเป้งของ ส้มพอ มาช่วยเสริมทัพความสนุกอีกสามแรง

เรื่องราวดำเนินมาถึงตรงที่ เอมมิกา (ไอซ์ ณธษา) วางแผนทำร้าย ส้มพอ เพื่อให้ ส้มพอ ออกจากบ้านสิงคหบริรักษ์ โดยสั่งให้ แหวว กับ เชอรี่ หลอก มะเหงก ไปขังที่ห้องเก็บของ และให้ ภคพร (แพม สุชานุช) ดึงความสนใจจาก กุมภา (เบน สันติราษฎร์) ให้มาช่วยงานของตน

ฉากนี้ เอ๋ กษมา ผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมคิวกล้องในฉากนี้ซะก่อน เริ่มจากฉากที่ ส้มพอ กำลังจะกวาดใบไม้ แหวว กับ เชอรี่ ก็เข้ามาจับตัวไว้ เพื่อให้ เอมมิกา ได้ตบหน้าอย่างสะใจ จากนั้นก็ให้ทั้งคู่เริ่มบรรเลงความมันกันพักใหญ่ ซ้อมกันไปจนถึงฉากที่ มะเหงก วิ่งเข้ามาช่วย ส้มพอ ด้วยการกัดมือของ เอมมิกา จน เอมมิกา ใช้ไม้กวาดฟาด มะเหงก ไปหลายที ทำให้ ส้มพอ โกรธมากจึงเข้าช่วย มะเหงก แล้วขึ้นคร่อม เอมมิกา และกำลังจะเงื้อมมือจะตบ เอมมิกา อีกรอบ แต่ได้ยินเสียงของ กมลา (ดวงตา ตุงคะมณี) ว่า “หยุดดด…” ซะก่อน!

หลังซักซ้อมคิวเรียบร้อย ส้มพอ ไอซ์ ตู่ และ แจกัน ก็เริ่มบรรเลงการตบกันนัว นักแสดงแต่ละคนก็เล่นไปตามบทบาทของตนอย่างดีเยี่ยม และเมื่อถึงคิวของ น้องภูมิ ที่วิ่งเข้ามากัดมือของ เอมมิกา สาวไอซ์ก็ร้องจ๊ากลั่นบ้าน และเล่นต่อเนื่องไปจนถึงจบซีน จากนั้น อาต้อย จารึก ผู้กำกับฯ ก็สั่งคัต และขอเก็บภาพอีกฝั่ง ซึ่งเป็นฝั่งของ ป้าหน่อย (ปัทมา ปานทอง) เห็นเหตุการณ์ และวิ่งไปตาม กุมภา มาช่วย โดยมี ภคพร วิ่งตามมาด้วย ทั้งสามคนมองเหตุการณ์ตรงหน้า โดย กุมภา สั่งให้ ภคพร เข้าไปห้าม เอมมิกา แต่ กมลา ส่งเสียงมาซะก่อน ขอบอกว่าเบื้องหลังของฉากนี้สนุกมาก นักแสดงก็เล่นกันอย่างเต็มที่แบบไม่มีกั๊ก ใส่อารมณ์กันไม่ยั้ง!

ติดตามชมละครดราม่าสุดเข้มข้น “หงส์ในกรงกา” ฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 1 มีนาคม 2566 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2641893
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2641893