แจ้งความแล้ว ฉาวเวทีนางสาวไทยนนทบุรี แฉสาวสอง “ลวงโลก” อ้างตนเป็นผู้จัด-กูรูนางงาม


ให้คะแนน


แชร์

แจ้งความแล้ว ฉาวเวทีนางสาวไทยนนทบุรี แฉสาวสอง “ลวงโลก” อ้างตนเป็นผู้จัด-กูรูนางงาม 

      เมื่อเร็วๆมานี่ได้มีการจัดประกวดเวที นางสาวไทย นนทบุรี นครนายก 2566 ที่ผ่านมา ได้แบบตื่นตาตื่นใจ เรียกได้ว่าสุดปังเลยทีเดียว 
       แต่กว่างานจะออกมาปังขนาดนี้ ก็ผ่านอุปสรรคมาไม่น้อย กว่างานจะมาถึงทีมงานทีมใหม่ทั้งหมดใช้เวลากันไม่ถึงเดือนในการเตรียมงาน  เพราะก่อนหน้านี้ได้มี “สาวประเภทสองท่านนึง อักษรย่อ  อ ฐ ต ร ” ที่อ้างตนเป็นผู้จัดเวทีการประกวดมามากมาย และยังอ้างตนเป็นถึงกูรูนางงาม ตนได้ขอเข้ามาทำงานช่วย ยังนำเด็กของตนเข้ารอบเป็น10คน และทำขอทำหน้าที่ประสานงานแทบทุกอย่างภายในกอง

อ่านต่อ:แต่งหน้าให้สวยพร้อมยืนจับมือรอมง กับ 2 สาว “แอนนาเสือ – นิ

เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี

เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี

      แม้กระทั่งผู้สนับสนุนที่จะลงต้องติดต่อผ่านนางเท่านั้น โดยมีผู้ถือลิขสิทธิ์ CP นนทบุรี นครนายกดังนี้ (พิ้งค์)(แอนดี้)(กอล์ฟ)และทั้ง3ท่าน เห็นว่า งานไม่คืบหน้า และติดต่อ”สาวประเภทสอง”ท่านนี้ไม่ได้ จึงร้อนใจมากเพราะอีกไม่ถึง1สัปดาห์งานก็จะต้องจัดแล้ว และทางกองได้ทำการจอง-จ่ายค่าทำถ้วยรางวัล สายสะพาย ช่างภาพ ช่างแต่งหน้า ไว้กับ”สาวประเภทสอง”ท่านนี้ CP ทั้ง3ท่านกลัวงานจะมีปัญหา จึงได้เรียนเชิญ “ผอ.เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี” เข้ามาช่วยและทำทีมใหม่เพื่อการจัดประกวดในครั้งนี้ และได้แต่งตั้งเป็น “ผู้จัดการกองประกวด” 

เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี

เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี

        เมื่อทางเพจกองประกวดได้ประกาศตั้งแต่ “ผอ.เธียร” เพื่อเป็น ผู้จัดการกองประกวด ทันใดนั้นไม่ทันข้ามวัน ก็มีสายเข้า จาก”สาวประเภทสอง”ท่านนั้น โทรมาแล้วได้พูด “ใส่ร้าย ป้ายสี หมิ่นประมาท ว่าหิวแสง เข้ามากอบโกยผลประโยชน์” ผอ.เธียร เพื่อทำให้ CP ทั้ง3ท่าน เข้าใจ “ผอ.เธียร” ในทางที่ผิดและการโทรครั้งนั้นผู้จัดได้เปิดลำโพงมือถือ เพื่อเนื่องจากได้มีการประชุมงานกันอยู่และมีผู้อยู่ในเหตุการณ์จำนวนมาก ซึ่ง การโทร”ใส่ร้าย ดูถูก หมิ่นประมาทหิวแสง เข้ามากอบโกยผลประโยชน์” ทำให้ ผอ.เธียร อับอายเป็นอย่างมาก

แจ้งความแล้ว ฉาวเวทีนางสาวไทยนครนายก

แจ้งความแล้ว ฉาวเวทีนางสาวไทยนครนายก

       ครั้งนี้ พอเสร็จการประชุมจากครั้งนั้น ผอ.เธียรไม่นิ่งนอนใจ เข้าแจ้งความโดยทันที และได้ทาบทาม ทนาย เพื่อทำการฟ้องคดี หมิ่นประมาทในครั้งนี้ โดยทนายได้บอกว่า เหตุการณ์นี้ เป็นถึง คดีแพ่ง และคดีอาญา เพราะ “สาวประเภทสอง”ท่านนี้ ได้เอ่ยชื่อ ผอ.เธียร และได้มีหลักฐาน คลิปที่บันทึกหน้าจอมือถือขณะโทร ทั้งนี้ทางกองประกวด และ ผอ.เธียร จึงอยากจะฝากถึงผู้ที่ ทำงานในวงการบันเทิง รวมถึงผู้จัดเวทีหลายๆท่าน ที่ได้เจอ “สาวประเภทสอง”ท่านนี้ ให้ระวังไว้ หรือถ้าใครโดน “สาวประเภทสอง”ท่านนี้หลอก สามารถนำหลักฐานและเข้าแจ้งความได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งความแล้ว ฉาวเวทีนางสาวไทยนนทบุรี แฉสาวสอง “ลวงโลก” อ้างตนเป็นผู้จัด-กูรูนางงาม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124469/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124469/read