“โอ๊ต ปราโมทย์” ย้ำโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ “ซานิ” เป็นศูนย์ รับมีคนคุยแล้วอีกฝ่ายช่วยแสกน


ให้คะแนน


แชร์

“โอ๊ต ปราโมทย์” ย้ำโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ “ซานิ” เป็นศูนย์ รับมีคนคุยแล้วอีกฝ่ายช่วยแสกน

             ถูกจับตาไม่เลิกสำหรับความสัมพันธ์ของสองเพื่อนซี้ “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” และ “ซานิ นิภาภรณ์” ที่แฟนๆ หลายคนลุ้นเมื่อไหร่ที่ผีจะผลักสักที ล่าสุดเจอตัวหนุ่มโอ๊ตในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ Chang Cold Brew Club เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้พร้อมอัปเดตตอนนี้มีสาวคุยแล้ว

โอ๊ต ปราโมทย์

โอ๊ต ปราโมทย์

           ผีเคยผลักแล้ว แต่ผลักออกจากกัน ผีบ้านผีเรือนยังบอกเลยว่าอย่าให้มันเกิดขึ้น มันไม่ใช่ปัญหาของเราสองคนเลยครับ แต่ถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ มันจะเป็นปัญหาสังคม มันจะต้องส่งทีมแอดเวนเจอร์มาปราบ อย่าให้มันเกิดขึ้น จริงๆ เราเป็นเพื่อนที่รักกันมากจะให้พัฒนาไปเป็นแบบนั้นคงจะเป็นไปไม่ได้ ผมกับนิสนิทกันมาเป็นสิบปีแล้ว มันก็เลยเล่นถึงเนื้อถึงตัว เล่นกันแบบสนุก ไม่ต้องเกรงใจกัน 

โอ๊ต ปราโมทย์

โอ๊ต ปราโมทย์

           เป็นเพื่อนแบบนี้ดีแล้ว โอกาสเป็นศูนย์ แล้วที่เราพูดกันไว้ในรายการว่าถ้าเราอายุ 38 ยังไม่มีผัวไม่มีเมียกันก็มาจุ่มกันขอขยับเป็น 40 ได้ไหม เราอยากจะคีพความสัมพันธ์แบบนี้ไว้มากกว่า กลัวว่าถ้าวันนึงมันจับพลัดจับผลูอะไรไปมันจะเป็นเพื่อนกันลำบาก เพราะเราเป็นเพื่อนที่รักกันมากๆ ด้วย

โอ๊ต ปราโมทย์

             ยอมรับมีคนคุยแล้ว คนนี้ซานิเป็นคนที่ช่วยดู ช่วยสแกนด้วยซ้ำ มันจะบอกว่าคนนี้ได้ คนนี้ไม่ได้ ถ้ามันเริ่มเอ๊ะ มันจะทักมาแล้ว คนนี้ให้ผ่าน โอเค แต่มันก็คอยดูอยู่ห่างๆ

โอ๊ต ปราโมทย์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/124477/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/124477/read