“ซันนี่” เปิดโลก! พาเที่ยวเมืองฟุกุโอกะ ญี่ปุ่น


ให้คะแนน


แชร์

ตื่นเต้นคึกคักเมื่อ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกมากฝีมือได้รับเทียบเชิญจาก จังหวัด Fukuoka (ฟุกุโอะกะ) ประเทศญี่ปุ่นให้มาถ่ายทำรายการ Sunny’ Day in Fukuoka แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของฟุกุโอกะ อีกหนึ่งจังหวัดที่น่าสนใจและใกล้เมืองไทย ซึ่งแต่ละสถานที่มีเสน่ห์และความน่ารักซ่อนอยู่

วันแรกซันนี่กับคุณมิกิ พิธีกรชาวญี่ปุ่นตื่นตาตื่นใจได้ไปชมหุ่นยนต์กันดัมตัวใหญ่ขยับได้ จากนั้นไปทำกับกิจกรรมยาบุซาเมะ การแต่งกายชุดซามูไรพร้อมการยิงธนูแบบฉบับออริจินัล ต่อด้วยการขี่ Segway Tour ชมวิวสวยๆริมทะเล พร้อมพาไปชมใบไม้เปลี่ยนสีแดงที่ศาลเจ้า Kamado Shrine เพิ่มความสนุกกับกิจกรรมเครื่องเล่นภายในอาคารศูนย์รวมความบันเทิงที่ตึก E-ZO ทั้งเล่นสไลเดอร์ ชม teamlab สวยๆ ชิมแฮมเบอร์เกอร์สไตล์โฮมเมดที่ร้านน่ารักๆบนภูเขา สัมผัสกับการเก็บสตรอว์เบอร์รีลูกใหญ่สดใหม่ที่ฟาร์ม Fruit elier เรียกว่าท่องเที่ยวครบทุกรูปแบบ

ซันนี่ เผยว่า “การมาถ่ายรายการครั้งนี้สนุกมากครับ อากาศดี อาหารอร่อยได้เก็บสตรอว์เบอร์รี ได้เล่นเครื่องเล่นต่างๆที่ผมไม่เคยเล่น อย่างเล่นสไลเดอร์นี่สนุกมากครับ หรือการได้ขี่ segway ริมทะเล นี่คือ ครั้งแรกในชีวิตที่ได้ทำอะไรแบบนี้ สนุกกว่าที่คิดไว้เยอะเลย ต้องขอขอบคุณทางจังหวัดฟุกุโอกะและทีมงานทุกคนที่เชิญผมมาในครั้งนี้ สนุกและประทับใจมากครับ” ติดตามรายการ Sunny’ Day in Fukuoka ครบรวดจบ ตั้งแต่ Ep1-Ep4 ทางช่องยูทูบ asian beat FUKUOKA, JAPAN.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2642970
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2642970