อดีตพระเอกดัง แจ๊บ เพ็ญเพชร ยอมรับชีวิตคู่เคยมีปัญหา หยุดเจ้าชู้เพราะเมียคนล่าสุด


ให้คะแนน


แชร์

เห็นนิ่งๆ เงียบๆ แต่ถ้าย้อนกลับไปสมัยก่อนคือ แจ๊บ เพ็ญเพชร เพ็ญกุล ก็เป็นเสือที่เขี้ยวเล็บเพียบคนหนึ่งเลยทีเดียว แต่พอเจอคนที่ใช่คือภรรยาคนสวย คุณจูน ก็หยุดตรงนี้ที่เธอ ยืนหนึ่งเป็นแฟมิลี่แมนคนรักครอบครัว ที่อบอุ่นเป็นที่สุด

ล่าสุด แจ๊บ เพ็ญเพชร ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ ในรายการ Club Friday เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กับฉายาเป็นผู้ชายเรียบร้อยมากี่ร้อยก็เรียบ ที่สมัยเด็กๆ เน้นคุยกับสาวๆ ไปเรื่อย จะรู้สึกผิดก็ต่อเมื่อโดนจับได้ แต่ถ้าแฟนเผลอก็ทำอีก 

ทำไมเขาถึงมีการพาดหัวว่าเรียบทั้งร้อย มากี่ร้อยเรียบจริงเหรอ แจ๊บ ไม่น่าจะเป็นแบบนั้น … เจ้าชู้เหรอ?

แจ๊บ เพ็ญเพชร : สมัยเด็กๆ ครับ (ถาม เจ้าชู้สุภาพแบบนี้เลยเหรอ) ใช่ครับ อย่างงี้ตัวดีเลยครับ (หัวเราะ) ไม่ได้สนใจเรื่องให้เกียรติกับแฟนเรามากเท่าไหร่ ก็จะไปคุยกับคนนั้นคนนี้!! ไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยรู้สึกผิดเท่าไหร่ จะรู้สึกผิดตอนโดนจับได้ จับได้ก็ไม่รับ รับก็รับไม่หมด เผลอก็ทำใหม่

ได้ยินว่าเคยหักอกนางเอก?

แจ๊บ เพ็ญเพชร : ไม่เคยเลยครับ ส่วนใหญ่จะเป็นคนทำให้เขาหักอกเรามากกว่า!!!

ก็คือทำให้เขาเจ็บจนเขาขอเลิกจากเราไปเอง?

แจ๊บ เพ็ญเพชร : ใช่ครับ เขาไม่ไหวแล้วไปดีกว่าเพราะส่วนตัวแล้วเราเป็นเพื่อนที่ดี แต่เป็นแฟนที่ไม่ดี บางทีแบบทำงานด้วยกัน พอรู้ว่าเช้าแจ๊บไม่ค่อยตื่น เขาจะแบบขับรถมารับ ปลุกยังไงก็ไม่ตื่น จนเขาสายไปด้วย

แล้วนางเอกคนนั้นเขาเจอความเจ้าชู้ของเราไหม?

แจ๊บ เพ็ญเพชร : ก็เจอเรื่อยๆ นะครับ (ยิ้ม)

ด้วยความเจ้าชู้ของเราจะต้องมีการวนเวียนมาเจอคนขี้หึงบ้างแหละ?

แจ๊บ เพ็ญเพชร : โห!! คนนั้นเรียกพี่เลยครับ รู้ได้ไงว่าเราจะไปดูหนังโรงนี้ รอบนี้ พอเราจะเดินขึ้นรถได้ยินเสียงฝีเท้า เราจำเสียงฝีเท้านี้ได้ (หัวเราะ) พอเราหันไปก็ใช่จริงๆ ด้วย ถ้าถามว่าเราจะรู้สึกไหม แฟนเราจะเสียใจหรือเปล่า ผมคิดว่าถ้าจับไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เขาก็จะไปเล่าให้เพื่อนเขาฟังหมดทุกอย่าง นี่!! ตัวแสบที่สุดตั้งแต่ฉันเคยเจอมา

จนในที่สุดก็ได้มาเจอคุณภรรยา?

แจ๊บ เพ็ญเพชร : เป็นเพื่อนของเพื่อนครับ ไปทานข้าวแล้วพอดีเพื่อนผู้หญิงชวนจูนมาด้วย เขาเดินมาแบบสว่างมาก!! สเปกเลยครับ

เขาได้รู้กิตติศัพท์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาไหม?

แจ๊บ เพ็ญเพชร : รู้ครับรู้ ช่วงแรกๆ เนี่ยมีปัญหาก็คือคนเก่าๆ ที่เราคุย โทรศัพท์ก็จะเข้ามาตอนตีหนึ่งเที่ยงคืน เราก็บอกกับเขาตรงๆ ว่าตอนก่อนที่จะเจอกันเรามีเยอะมาก เราเดตไว้กับหลายคน

คนเจ้าชู้ เลิกเจ้าชู้ได้จริงเหรอ?

แจ๊บ เพ็ญเพชร : เขาเข้ากับเราได้หมด เรื่องส่วนตัว เรื่องนิสัยใจคอ การพูดจา เราคิดว่าคนนี้เราพลาดไม่ได้อีกแล้ว เราพลาดเราก็อาจจะไม่ได้เจอแบบนี้อีกแล้ว วันแต่งงานเราตั้งปณิธานว่าเราจะไม่เป็นแบบที่เราเคยมีประสบการณ์มาแล้ว ลูก คือจุดโฟกัสเลย เราไม่อยากให้เขามีชีวิตที่ไม่ดีในอนาคต เราต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี เราก็เปลี่ยนเลย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2643695
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2643695