เอมี่ กลิ่นประทุม ดีใจ น้องชายขอ แพร เอมเมอรี่ แต่งงานแล้ว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมสละโสดอีกคู่แล้ว สำหรับนักแสดงสาว แพร เอมเมอรี่ และ เจเจ เจตต์ กลิ่นประทุม น้องชายสุดรักของนักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม หลังจากที่เจเจทำเซอร์ไพรส์ขอแพรแต่งงานที่ จ.กระบี่ ท่ามกลางบรรยากาศทะเลไทยสวยๆ รวมไปถึงคนใกล้ชิดที่มาร่วมเป็นสักขีพยานแห่งรัก

โดยในอินสตาแกรม @amy_klinpratoom เอมี่ได้โพสต์คลิปบรรยากาศแห่งความสุขหลังจากที่เจเจขอแพรแต่งงาน งานนี้ทำเอาว่าที่เจ้าสาวอย่างแพรถึงกับน้ำตาแตก ซึ่งเอมี่ก็ได้เขียนแคปชั่นบรรยายคลิปว่า “And she said “yes” ……… FINALLY!!!! คบกันนาน จนแบบ ถ้ายังไม่แต่ง จะด่าละ Congratulations guys … love u with my whole heart @jklinpratoom @p_emery”

รวมไปถึงภาพบรรยากาศตอนที่ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน และเขียนข้อความว่า “Couldnt be more happy than i am now …. you guys are my world and i wish u nothing but the best in this new chapter of life”

ด้านเจเจก็ได้โพสต์ภาพหวานๆ กับแพรในวันที่ขอแต่งงาน เขียนแคปชั่นสั้นๆ “She said yes #EmeryandJames” ส่วนแพรก็โพสต์ภาพแห่งความสุขลงไอจีแบบรัวๆ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น He put a ring on it!, You are the most amazing blessing in my life, and I can’t wait to start my future with you. ขอบคุณเบ๊บมากๆ ที่ตั้งใจทำทุกอย่างให้เรามีวันนี้ด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งวันที่จะอยู่ในความทรงจำไปตลอดชีวิต surprise มากๆ แบบที่สุดดด น้ำตาแตกอยู่หลายชั่วโมงไปเลยจ้าาา, Words can not express how happy I am so see you guys เซอร์ไพรส์ที่สุดตอนเห็นทุกคนมารวมตัวกันที่นี่ พูดไม่ออกเลยจริงๆ ได้แต่ร้องไห้ไม่หยุด

อีกทั้งยังโพสต์ขอบคุณเอมี่และ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่ทำให้ทั้งคู่ได้พบรักกัน โดยบอกว่า “Without you two we wouldn’t be here today. เราสองคนพบรักกันในงานแต่งพี่มี่พี่ซี ถ้าไม่มีพี่ๆ ทั้งสองคน เราก็ไม่มีวันนี้ ขอบคุณมากๆ สำหรับทุกอย่างที่พี่ๆ มีให้กับเราสองคนเสมอ ฮืออออ พูดอีกก็จะร้องอีกแล้ววววว #emeryandjames”

ท่ามกลางคอมเมนต์ที่ต่างพร้อมใจแสดงความยินดีกับ เจเจ-แพร เป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2644358
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2644358