เมย์ สุดทนฟาดกลับแซ่บปมแย่งซีน ปอย เจ้าสาว – แจงชัดทำไมชุดจัดเต็ม


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าแย่งซีนเจ้าสาวเทียบอั้มไปอีก เมย์ พิชญ์นาฏ สุดทนฟาดกลับแซ่บปมแย่งซีน ปอย เจ้าสาว – แจงชัดทำไมชุดจัดเต็ม

เมย์ พิชญ์นาฏ พร้อมทั้งเพื่อนๆ และนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไปร่วมงานฉลองวิวาห์ ปอย ตรีชฎา และ โอ๊ค บรรลุ ที่บ้านอาจ้อ จ.ภูเก็ต บรรยากาศชื่นมื่นอบอุ่นคนสนิทคุ้นเคย แต่งานนี้ไม่วายเกิดดราม่าขึ้นมาจนได้

เมื่อสาวเมย์โพสต์โมเมนต์ร่วมเฟรมกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวหล่อสวย โดยมีสาวอั้มร่วมด้วยอีกคน พร้อมข้อความสุดยินดีกับปอยเจ้าสาวว่า “คุณค่าที่ปอยคู่ควร ยินดีด้วยเป็นที่สุด!”

โดยปรากฏว่ามีคอมเมนต์เข้ามาลักษณะแซะสาวเมย์เด่นกว่าเจ้าสาวเสียอย่างนั้น อาทิ ชุด นึกว่าคุณเมย์ เป็นเจ้าสาวคร่าา , ชุดเด่นฆ่าเจ้าสาวไปเลย อิอิ , ใส่ชุดเด่นกว่าเจ้าสาวอิก นึกว่าเจ้าสาว เองเลย , มองไม่เห็นเจ้าสาวเลย เป็นต้น

ขณะที่ยังมีผู้ใช้ไอจีอีกรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์กลางโพสต์ของสาวเมย์พาดพิงไปถึงอั้มด้วยว่า “คุณอั้มสวยมากกกค่ะ แต่งตัวรู้กาละเทศะ ไม่แย่งซีนเจ้าสาว”

งานนี้ เมย์ ไม่ปล่อยผ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยว่า “ไม่มีใครเด่นกว่าเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวสวยมาก และงานนี้เจ้าสาวขอให้เพื่อนทุกคนจัดเต็ม ย้ำหลายรอบมาก ธีมคือราตรียาวกับเครื่องเพชร สปอนเซอร์งานคือ BMW และชุดนี้คือชุดที่เจ้าสาวชอบ ซึ่งเมย์ตั้งใจสั่งตัดโดยเฉพาะเพื่อเพื่อนของเมย์ค่ะ” ก่อนจะทิ้งท้ายฟาดเดือดอีกว่า “และคนที่รู้กาลเทศะ จะไม่มาเม้นต์แบบนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7540993
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7540993