อาลัย ป้าเขียด นภาพร หงสกุล นักแสดงอาวุโส เสียชีวิตแล้วที่บ้านพัก


ให้คะแนน


แชร์

ลูกชายเผยนาทีสุดท้ายหลังป่วยอาการทรุด ฝากความทรงจำผลงานให้อยู่ในใจแฟนคลับตลอดไป อาลัย ป้าเขียด นภาพร หงสกุล ดาราอาวุโส เสียชีวิตแล้วที่บ้านพัก

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 มีนาคม 2566 ร้อยเวร สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก จึงทำการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิต ชื่อ นางนภาพร หงสกุล หรือ ป้าเขียด ดาราอาวุโส) เสียชีวิตอยู่บริเวณเตียงนอน ในบ้าน พื้นที่หมู่ 10 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ ปราจีนบุรี คาดว่าจะเสียชีวิตด้วยโรคชราจึงให้ทางอาสามูลนิธินำร่างส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อทำการชันสูตรก่อนที่จะให้ร่างกับญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา

จากการสอบถามนายสมคิด หงสกุล อายุ 58 ปี บุตรชายได้กล่าวว่า ก่อนหน้านี้คุณแม่ได้มีอาการป่วยและไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชจังหวัดนครราชสีมา โดยมีอาการเป็นมะเร็งรังไข่และมีเนื้องอกในช่องท้อง รักษาจนอาการดีขึ้นและมาพักรักษาตัวที่บ้านพักในจังหวัดปราจีนบุรี จากนั้นเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทางคุณแม่อาการทรุดลง เริ่มทานข้าวไม่ได้ก่อนจะเสียชีวิตในช่วงสายของวันนี้

โดยทาง พี่ขาว หรือ นายสมคิด จะนำร่างของป้าเขียด นภาพร หงสกุล ตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดคลองรั้ง เป็นเวลา 5 วัน อยากจะฝากถึงแฟนละครของคุณแม่ ฝากความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับการเล่นละครของแม่ไว้ในใจของแฟนละครของแม่ด้วย

โดย ป้าเขียด นภาพร หงสกุล วัย 76 ปี เป็นนักแสดงอาวุโสที่เคยมีผลงานโด่งดังมากมาย เช่น ภาพยนตร์ กว่าจะรู้เดียงสา , ประชาชนชาวแฟลต , ทอฝันกับมาวิน , ชูชก กัณหา ชาลี , จ้อนกับแดง ฯลฯ หลังป่วยด้วยอาการโรคเส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบทำให้ไม่สามารถพูดได้ทำให้ไม่ได้รับงานแสดง ต้องอาศัยอยู่กับลูกชายคนเดียวที่เปิดร้านขายของชำเล็ก ๆ เพื่อประทังชีพที่จังหวัดปราจีนบุรี ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก รายได้จากการขายของวันละ 100-200 บาท บางวันก็ไม่ได้เลย ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงก็พยายามให้ความช่วยเหลือ

ขอบคุณที่มา ดาราภาพยนตร์ , มติชน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7545797
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7545797