ซานิ เล่าวีรกรรมสุดจี๊ด รุ่นนี้ไม่มีเสียเชิง เงินมา แก้วกระดก


ให้คะแนน


แชร์

เห็นเวลาขึ้นร้องเวลาตามผับต่างๆ แฟนเพลงส่งแก้วเหล้าให้ พร้อมแบงค์พัน นักร้องสาว ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนกา ไม่มีปฏิเสธ แต่ถ้าให้คิดแกล้งชักเงินกลับ นักร้องสาวเขามีวิธีแก้เกมที่ฟังแล้วอึ้งทีเดียว

นอกจากนี้ซานิ ยังเล่าเรื่องแปลกๆที่เกิดขึ้นบนเวที บอกเลยว่าไม่เคยกลัว เอาอยู่ แถมบอกไม่มีใครน่ากลัวเท่าตัวเองแล้ว

ถามถึงเรื่องการเล่นคอนเสิร์ตในผับ เหมือนว่าเราต้องถูกแฟนๆ ขอให้ดื่มบ่อย แบบนี้เรามีวิธีดูแลสุขภาพยังไง ? “ซานิมีตัวช่วยค่ะ แต่ไม่บอกนะว่าคืออะไร ไปตามดูกันเองเอา แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ ต้องนอนให้พอ เวลาเราออกไป ทุกคนเขาอยากสนุกกับเราอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นเขาคงนั่งเปิดฟังเพลงที่บ้าน หรือว่าดูเราผ่านไลฟ์ก็ได้

แต่เวลาเขาเจอเรา เขาก็อยากสนุกกับเรา รู้สึกเหมือนเราอยู่ในแก๊งดื่มด้วย เราก็เลยเอ็นเตอร์เทรนเขา แต่เราก็จะวางไว้ว่าวันนี้ได้ประมาณเท่านี่นะ มันก็มีบางวันที่มันเลยสุดเขตไป แต่เราก็มีตัวช่วย”

เคยมีช็อตที่แบบดื่มจนอ้วกบ้างไหม ? “ไม่เคยเลย ทุกคนบอกหมดเลยว่าอึด อึดด้วยตัวเองด้วย อึดด้วยตัวช่วยด้วย เรารู้ด้วยว่าเราควรที่จะพักผ่อนยังไง งานมันเยอะมาก อย่างวันนี้เราร้องเพลง อีกวันเราอาจจะเว้นไม่ร้อง ทำอย่างอื่นมันมีงานเยอะ”

ได้ยินว่าเรามีเทคนิคด้วยคือเราจะอมไว้ ถ้าแบงค์เทาไม่มาเราก็ไม่กลืน? “มันเป็นเรื่องแน่นอน ดูคลิปในไอจีได้ เราอมเข้าไปแล้วครึ่งทางแล้ว ลูกค้าหยิบตังค์กลับบอกว่าเดี๋ยว เราบ่วนทิ้งใส่แก้วเดิมด้วย แล้วบอกลูกค้าเอาคืนไป เราทำจริงๆ เพราะฉะนั้นเราบอกลูกค้าว่าถ้าจะให้ ให้ให้จริงๆ ให้ยื่นถึงมือ หรือถ้าโอนให้กดยืนยันก่อน และหลังจากนั้นมันถึงแน่นอน”

เคยเจอเหตุการณ์แปลกๆ จากลูกค้าที่น่าตกใจบ้างหรือเปล่า ?ไม่ค่อยเจอ เพราะว่าเราแปลกกว่าลูกค้าเสมอ (หัวเราะ) ลูกค้าจะแปลกแล้วแหละ เราหนักกว่า เช่นลูกค้าตีลังกาบนเวที เราตีลังกาสู้ เราลงไปสู้กับเขาข้างล่าง เราไม่ร้องเพลงบ้าง มันหลายอย่าง บอกลูกค้าหลายๆคนที่อยากจะจ้างนะคะ อยากดูอะไรแปลกๆ เช่นกายกรรม หรือเล่นตลกก็จ้างเราได้เสมอ”

ไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรที่น่ากลัวบนเวที? “ไม่เคยเจอเลย เพราะซานิน่ากลัวที่สุดแล้ว”

ขอบคุณรูปจากไอจี : zanizina

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7545858
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7545858