ต้นสังกัด แพทริคอนันดา ร่อนจดหมายชี้แจงหลังนักร้องหนุ่มถูกสาวแฉพฤติกรรม


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่เกิดประเด็นร้อนในโลกโซเชียล กับ #patrickananda พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย หลังจากมีการนำข้อความจากไอจีสตอรี่ของสาวคนหนึ่งที่ได้โพสต์ภาพและคลิปของนักร้องหนุ่ม แพทริคอนันดา เจ้าของเพลง คนไกล พร้อมแท็กไปยังศิลปินหนุ่ม และยังเขียนข้อความกล่าวอ้างถึงพฤติกรรมของนักร้องหนุ่มว่า

“Im so sorry but every fan club should know how he did to me” (ฉันขอโทษจริงๆ แต่แฟนคลับทุกคนควรจะรู้ว่าเขาทำกับฉันยังไงบ้าง)

และ “เราขออนุญาตใช้พื้นที่ของเราพูดความจริงที่เกิดขึ้น ตลอดระยะเวลา 2 กว่าๆปีที่ผ่านมาแพททริคเขาให้ความหวังเรามาตลอดอีกทั้งเราโดนกระทำทั้งร่างกายและจิตใจจนเราต้องไปเข้าโรงพยาบาล เราไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้ว เราโดนกระทำมามากพอแล้ว”

ล่าสุดทาง D.U.M.B. Recordings ต้นสังกัดของ แพทริคอนันดา ได้ออกมาประกาศผ่านทางโซเชียลถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความไว้ว่า “ประกาศเรื่อง เหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Social เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Socia เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings ทางค่ายไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการตรวจสอบข้อมูล”.

แพทริค อนันดา แพทริค อนันดา
patrickananda patrickananda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2647618
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2647618