ใบ้เพิ่ม นางเอกหน้านิ่ง ผู้เก็บของให้ออกจากบ้าน คบแต่แบดบอย-ต้องคลั่งรักเหมือนกัน


ให้คะแนน


แชร์

ผู้ไม่อ่อนโยนเก็บของให้คนเอามาส่งไม่เหลือสักชิ้น บอกใบ้เพิ่มเมนต์สนั่น นางเอกหน้านิ่ง เลิกแฟน ชอบคบแต่แบดบอย ต้องเจอคนคลั่งรักเหมือนกัน

จากกรณีเพจดังออกมาเปิดประเด็นถึงนางเอกหน้านิ่ง หน้าเหวี่ยง เลิกกับแฟน ล่าสุด วันที่ 8 มีนาคม 2566 เพจ เจ๊มอย 108 ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า

“เมิงจำข่าวนี้กันได้ป่ะ กูก็สาระไปรู้เรื่องเค้าอี้กกกก ไม่ใช่นางขนของออกจากบ้านผู้อย่างเดียวนะ ผู้ก็ไม่อ่อนโยนเรอ เก็บของให้คนเอามาส่งนาง ไม่เหลือสักชิ้น เอ็นดูนางเอกนะ เวลารักใครรักจริง ให้ใจเต็มร้อย นางชอบคบแต่ผู้แบดบอย แบบนางต้องเจอคนคลั่งรักเหมือนกันอ่ะเนอะ เป็นกำลังใจให้ชีแหละ รักดีๆ มันมีเสมอ แค่เราเจอคนศีลเสมอกัน!! ด้วยรัก #อิพิมเมียนายณภัทร”

คำใบ้ล่าสุดทำเอาชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่นางเอกดังคนหนึ่ง โดยคอมเมนต์แสดงความเห็นกันรัวๆ อาทิ ตอนแรกคิดว่า อฑ แต่คีย์เวิร์ดสำคัญ คบแต่แบดบอยนี่ก็แอบคิดว่ามล.เหมือนกัน **** แก้ไขตอนแรกพิมแบบรีบๆ อธ. กับ มร. ค่ะ , มีลูกแมวเหมียว , ใช่ เมีย2018 มั้ย?? , ไปกูเกิ้ลมา ..นางเอกหน้าเหวี่ยง … อืมมม ใช่เหรอะ คนแรกเลย..จ้าาาาาาา ที่ได้ฉายานางเอกหน้าเหวี่ยง , รอบนี้ฉันเป็นหัวหน้าห้อง เก็ทตรงชอบผู้แบดบอย .. ม มั้ยนะ , มารี? , นางเอกหน้าเหวี่ยงคบแต่แบดบอย นึกออกคนเดียว คนที่บอก พวกเรามีนิสัยชอบผ่อน อ่ะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7548033
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7548033