“ดาว-พิมพ์ทอง” ติ่งคอมพลีต! ขอโทษแฟนคลับ “แจ็คสัน หวัง” สถานะหัวใจว่างมานาน


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้เคยเจอกระแสดราม่าร้อนแรงว่าใช้อภิสิทธิ์ความเป็นดาราแอบเข้าไปหลังเวทีถ่ายรูปคู่กับซุปเปอร์สตาร์ แจ็คสัน หวัง มาวันนี้ ได้เจอกับสาวสวย ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม มา ร่วมงานบวงสรวงละคร “เพลงรัก รอยแค้น” ช่อง 8 ซึ่งได้ฤกษ์ออนแอร์ตอนแรกวันนี้พอดี ซึ่งเจ้าตัวเลยได้โอกาสเคลียร์ตัวเอง

ดราม่าใช้อภิสิทธิ์ถ่ายภาพคู่ กับแจ็คสัน หวัง?

“โดนเละค่ะ ก็อยากจะขอโทษแฟนคลับทุกคน เอาจริงๆการที่เขาชวนเข้าไปเจอเราก็มีความอยาก เพราะเราก็เป็นติ่งคนนึง การที่เราจะได้สัมผัสหรือเจอใกล้ๆโอกาสมันก็น้อย ในเมื่อมีโอกาส เขาชวนมาเราก็เข้าไปโดยที่ไม่ได้คิดถึงดราม่าอะไรเลย เพราะมันไม่ถึง 5 วินาทีเลย ดาวแทบไม่อยากถ่ายรูปเลย อยากไปเจอเฉยๆ แต่เพื่อนชวนให้ถ่ายด้วยกัน เราแค่อยากจะไปเห็นเขาตัวเป็นๆแบบใกล้ๆตามประสาติ่ง พอได้เจอก็แฮปปี้โดยไม่ได้คิดว่าจะมีใครรู้สึกแย่ ซึ่งเราก็เข้าใจในมุมของแฟนคลับ ถ้าเป็นเราที่ชื่นชอบศิลปินคนนึงมาก แล้วอยู่ดีๆมีคนอื่นที่มีสิทธิพิเศษได้เข้าไปใกล้ชิด เราก็รู้สึกแหละว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้”

แต่ในฐานะติ่งเรียกว่าชีวิตนี้คอมพลีตแล้ว?

“มันคอมพลีต มันแฮปปี้ แต่เราก็ไม่ได้อยากจะมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น ถ้าพูดถึงเรื่องอภิสิทธิ์ดารา มันไม่ได้มีแค่ในประเทศไทยมันมีทั่วโลก อาจจะด้วยความที่มันเป็นการทำงานในวงการเดียวกัน คอนเนกชันต่างๆทางทีมแบรนด์เสื้อผ้าของแจ็คสัน หวัง เอง ก็มีการพูดคุย ฝากโปรโมตกันอยู่ มันเป็นเรื่องของคอนเนกชันที่เขาคีพคอนแท็กกันไว้ แต่ถ้าใครไม่เข้าใจมองให้มันเป็นดราม่าก็ขอโทษด้วย เราไม่ทันคิดถึงตรงนี้”

ได้อ่านคอมเมนต์?

“อ่านทุกอันเลยค่ะ ก็ดาวน์ไประดับนึง มันมีการทักเข้ามาส่วนตัวค่อนข้างเยอะ จิกกันไม่จบ คนที่เป็นแฟนคลับเขาจริงๆน่ารักมากนะ เขาไม่พอใจก็จริงแต่พอเราอธิบายไปเขาเข้าใจ แต่มันจะมีแฟนคลับบางประเภทที่ไม่ใช่แฟนคลับจริงๆ ก็จะมาโจมตี ใส่แต่อารมณ์ ที่แรงสุดคือจะมาดักตบกลางคอนเสิร์ต เรารู้สึกว่านี่มันไม่ได้อยู่ในยุคของการใช้ความรุนแรงกันแล้ว มันก็ไม่ใช่เรื่องรุนแรงจนถึงขั้นมาดักตบ ถ้าคุณจะเดินมาสั่งสอนว่าอย่าทำอีก อย่าให้เกิดเหตุการณ์อย่างนั้นอีก เราก็เข้าใจได้”

รูปคู่ที่เราได้ถ่ายคุ้มมั้ย?

“มันไม่ใช่รูปคู่ จริงๆมันถ่ายกัน 3 คนแล้วครอปไปเป็นรูปคู่เราให้เกียรติศิลปินและเพื่อนที่ชวนเราเข้าไปว่าเราไม่ขอถ่ายคู่ ซึ่งไม่คุ้มเลยกับสภาพจิตใจที่ต้องมาแบกรับดราม่าต่างๆ มัน ก็แฮปปี้ในระดับนึงแหละ แต่เราไม่อยากมีความสุข บนความทุกข์ของคนอื่น มันเลยพูดไม่ได้ว่าฉันมีความสุขมาก ถ้าลีมินโฮมาไทย แล้วมีเซเลบริตี้สาวๆ ดาราผู้หญิงได้เข้าไปถ่ายรูปด้วยนี่ก็ไม่โอเคนะ ทำไมละ ก็เลยเข้าใจไง”

หัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ว่างมากๆ ก็มีคนเข้ามาตลอด แต่คุยไม่เคยถึง 2 อาทิตย์ก็ไม่คุยดีกว่า คือยังไม่ถูกใจ ผู้ชายสมัยนี้มันแปลกๆ มันจะมีคำพูดอะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าน่าจะคุยกันต่อไปไม่ได้ ดาวไม่ได้ปฏิเสธ 100% ดาวยอมคุยด้วย แต่ถ้ารู้สึก เอ๊ะ ขึ้นมา ดาวก็จะเบรกความสัมพันธ์ ไม่ไปต่อเลยทันที”

เข็ดกับความรักหรือเปล่า?

“ไม่ได้เข็ด แต่ว่าเบื่อในเรื่องความรักไปเลย เหมือนไม่ใช่ส่วนหนึ่งในชีวิตของเราไปแล้ว ก็เลยไม่ได้ต้องการตอนนี้ ไม่ได้สนใจว่าเราอายุเท่าไหร่ แค่รู้สึกว่าถ้าเรายังไม่ต้องการใครซักคน เราอย่าเอาเขาเข้ามาดีกว่า”

ตั้งสเปกไว้สูงหรือเปล่า?

“เอาเป็นว่าถ้าเจอถูกใจมันก็น่าจะใช่ แต่ตอนนี้มันยังไม่เจอ มุมมองความรักเราเปลี่ยนไปมาก เมื่อก่อนถามตัวเองก่อนต้องการแบบไหน แต่ตอนนี้อยากอยู่คนเดียว แล้วมีถ่ายละคร 2 เรื่อง เวลาว่างที่เหลือก็หันมาออกกำลังกายเล่นพีลาทีส”

คนใหม่ต้องเป็นยังไง?

“ต้องเป็นผู้ใหญ่ มีความสุขุม พูดน้อย ตอนนี้คือชอบคนพูดน้อยๆ อย่าให้อายุเกิน 40 ไม่เอารุ่นพ่อ อยากให้เป็นคนที่สงบๆ เหมือนพ่อดาว รู้สึกว่าเราพึ่งพาได้ ทุกวันนี้ก็พึ่งพาพ่อตลอดเวลา”

ตอนนี้ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ เพราะมีแฟนมโน?

“ใช่ มีแฟนมโนเต็มไปหมดเลย เยอะมาก ศิลปิน ดารา ไอดอลเกาหลี ชีวิตจริงไม่มีแฟนก็อยู่ได้ อยู่กับซีรีส์ทุกวัน สามารถเปลี่ยนผู้ชายได้รายวัน รายชั่วโมง ผู้ชายในสต๊อกเยอะมาก มีความสุขมากในจุดนี้ แฮปปี้ เข้าใจเนอะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2647790
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2647790