เคยเป็นนักบินมีเครื่องส่วนตัว แน็ก ไลฟ์สอน4ชม. คนขำว่าฝัน-สุดช้ำไม่มีใครเชื่อ


ให้คะแนน


แชร์

ทำอะไรผิดถามหน่อยกูไม่มีความน่าเชื่อถือการเป็นนักบินเหรอ เคยเป็นนักบินจริงแถมมีเครื่องบินส่วนตัว แน็ก ชาลี ไลฟ์สอนขับ4ชม. คนขำแซวว่าฝันอยู่ สุดช้ำ! พูดไม่มีใครเชื่อ

เผยเรื่องราวความเป็นนักบินของ แน็ก ชาลี หลังจากล่าสุด แน็ก ชาลี ออกมาโพสต์อาลัย ครูกิจ หรือ นายประกิจ ทรัพย์พิพัฒนา นักบินและเป็นประธานสมาคมเฟรนด์ฟลายอิ้งคลับ ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตกลงไปในบ่อกุ้ง จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2566 โดย ครูกิจยังเคยเข้าร่วมบินค้นหาลูกเรือสุโขทัยเรืออับปางล่าสุดด้วย โดย ไม่มีใครรู้มาก่อนว่า ครูกิจ เป็นครูสอนบินให้ แน็ก ในช่วงชีวิตหนึ่งตลอดทุกวัน ที่เจ้าตัวเบื่อการทำงานแสดง จะไปหาครูกิจตั้งแต่ ตี 5 ทุกวัน เพื่อเรียนการบิน โดยจะขับเครื่องบินเล่นกันตั้งแต่เช้าอยู่ถึงดึกตลอดทุกวัน

โดย แน็ก ชาลี เผยในระหว่างไลฟ์กับ โฟกัส ตอนหนึ่งว่า เคยชอบวิชาเลข ตอนเป็นนักบิน ซึ่ง โฟกัส ยังพูดเสริมว่า “แน็กมันขับเครื่องบินได้นะคะ” ก่อนจะไลฟ์สอนชาวเน็ตขับเครื่องบิน

แน็ก ชาลี – เห็นผมตลกอย่างนี้ ผมไม่เคยลงหลายอย่างที่คนไม่รู้ ผมชอบเครื่องบินมาก ผมมีใบอนุญาตขับเครื่องบิน
โฟกัส – แล้วมีเครื่องบินเป็นของตัวเองไหม
แน็ก ชาลี – ตอนนี้ไม่เหลือแล้ว ขายหมดแล้วครับ ใช้คำว่าเคยมีได้อยู่ เห็นแบบนี้แต่ผมเคยมีเครื่องบินส่วนตัว ถึงผมจะดูตลกเละเทะ ถึงเวลาอายุ 30 เราก็พูดเรื่องที่เคยผ่านมาได้
โฟกัส – อยากรู้เรื่องเครื่องบินมาก ไปซื้อเครื่องบินอะไรมา

แน็ก ชาลี – เราจะซื้อเครื่องบินได้เราต้องมี license (ใบอนุญาต) ของผมต่ำสุดเป็น UPL วันนั้นคุณรู้ป่ะ ตอนไลฟ์ครั้งแรก ผมไลฟ์สอนขับเครื่องบินนะ แต่มีแต่คนขำกู มึงดูกูน่าสงสารแค่ไหน กูสอนคนขับเครื่องบินจริงๆ ทุกอย่าง พูดเรื่องจริงว่าระบบเครื่องบินใช้ยังไง อัลฟ่า บราโว่ มึงเชื่อป่ะ ทั้ง facebook ทั้ง tiktok หัวเราะกูตลอดอ่ะ ทั้งที่กูพูดเรื่องจริง

โฟกัส (หัวเราะสนั่น) – ไม่ ก็มันสนุกดี แน็กเป็นคนสอนสนุกดี
แน็ก ชาลี – ไม่ใช่ เขาบอกว่า มึงฝันอยู่อ่ะ เขาบอกกูฝันอยู่ (โฟกัส หัวเราะหนัก) ทั้งที่กูเป็นนักบินนะเว้ย
โฟกัส – มันขับเป็นจริงๆ นะเว้ย (หัวเราะ)

แน็ก ชาลี – กูเป็นนักบิน ถึงไม่ได้เป็นนักบินก็มี license จริงๆ ผมมีเครื่องบินส่วนตัวที่ขับอ่ะ แต่คนขำผมฉิบหายวายวอดหมดเลย กูทำอะไรผิด ถามหน่อย กูไม่มีความน่าเชื่อถือการเป็นนักบินหรือคนขับเครื่องบินได้เหรอ

โฟกัส – เวลาจะสอนขับเครื่องบินต้องใส่เสื้อนักบินก่อน
แน็ก ชาลี – กูใส่เสื้อคุณยายสอนกูผิดตรงไหน (โฟกัส : มันดูไม่มีความน่าเชื่อถือ) สอนอยู่ 4 ชั่วโมง กูสอนจริงจังด้วยจากใจ เพราะหลายคนอยากได้เครื่องบิน พร้อมทั้งสอนตีลังกาเครื่องบินด้วย

คลิป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7549399
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7549399