ชาย อนันทวีป ส่งกำลังใจให้ หนิง ปณิตา สู้ปัญหาครอบครัว ซึ้ง พร้อมลุยเพื่อเพื่อนรัก


ให้คะแนน


แชร์

ชาย อนันทวีป ส่งกำลังใจให้ หนิง ปณิตา สู้ปัญหาครอบครัว ซึ้ง พร้อมลุยเพื่อเพื่อนรัก

เพื่อนรักทุกคนส่งกำลังใจให้ผู้จัดสาวคนเก่ง ‘หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ’ เต็มกำลัง พร้อมให้คำปรึกษา คำแนะนำทุกปัญหา หลัง สาวหนิง ออกมายอมรับว่าครอบครัวมีปัญหากันจริง ซึ่งกำลังหาแนวทางแก้ไขร่วมกันอยู่กับสามี จิน จรินทร์

ล่าสุดรวมตัวแก๊งเพื่อนซี้ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ , ตอง ภัครมัย โปตระนันท์ , ชาย อานันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา, ป็อบ คำเกษม และ ยุ้ย ณัฏฐาพร อคุสุวรรณ ได้แชะภาพร่วมเฟรมกันอย่างเหนียวแน่น อบอุ่น

โดย ชาย อนันทวีป โพสต์รูปภาพแห่งมิตรภาพ พร้อมเอาใจช่วยเพื่อน เขียนแคปชั่นสุดซึ้ง “เพื่อนอาจจะมีแว๊บไปบ้าง..ไหนจะงานไหนจะต้องเป็นทูตสันถวไมตรี..แต่ต่อไปนี้ทุกย่างก้าวเพื่อนจะอยู่ประคองหน้าระวังหลังให้เพื่อนทุกฝีก้าวเลย ถ้าขาดมือขาดเท้า เลขาชายพร้อม!! ถ้าวุ่นๆไม่มีใครเลี้ยงหลาน พี่เลี้ยงชายพร้อม!! ขอให้บอกนะ รักเธอน้าา..เพื่อนรักของชั้น

เท่านั้นไม่พอ ยังได้เขียนข้อความกินใจอีกด้วยว่า “ขอแค่ให้เพื่อนยิ้มได้แค่นี้ก็พอแล้ว รักๆ อย่างอลๆ เพื่อนมาและ@ningpanita ‘จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อย จะเป็นดังสายลมพัดมาห่วงใย และเธอจะได้รู้ทุกวินาทีหัวใจ ว่ายังมีฉันเข้าใจเสมอ’ พี่เจมส์ก็ต้องมา!! ไม่พอเมื่อคืนป้าดิออนก็มา

‘Oh, keep smilin’, keep shinin’

Knowing you can always count on me for sure

That’s what friends are for

In good times, in bad times

I’ll be on your side forever more

Oh, that’s what friends are for’

เพราะหนิงเป็นเพื่อนที่ set standard ของคำว่าเพื่อนไว้สูงมาก เขาจัดแจงหมด ใครเป็นอะไรทำไมเขารับไว้หมด อะไรที่ช่วยได้ยื่นมือได้เขาทำหมด การที่ได้เป็นเพื่อนกับหนิง ทำให้รู้ซึ้งถึงคำว่าเพื่อนในแบบฉบับ ‘คนที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเพื่อนหมดหัวใจโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ มีคนแบบนี้จริงๆนะบนโลกใบนี้ ไม่ได้จะมาอวยเพื่อน แต่จะมาบอกว่าวันนี้พวกเราทุกคนก็พร้อมที่จะเป็นเพื่อนในแบบฉบับ ‘หนิง ปณิตา’ ให้เธอเห็นว่าทุกคนรักเธอมากๆนะ เพื่อนที่พร้อมจะอยู่ข้างเธอเสมอไม่ว่าจะอะไรก็ตาม รักน้า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7553788
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7553788