ลือสนั่น นิกกี้-ก้อย เลิกกัน หรือแค่งอน ตุ๊กกี้ เฟิร์มเอง ยังรักกันดี


ให้คะแนน


แชร์

ลือสนั่น นิกกี้-ก้อย เลิกกัน หรือแค่งอน ตุ๊กกี้ เฟิร์มเอง ยังรักกันดี

ฮือฮาสนั่นโซเชียลเมื่อเพจ เจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทำเอาชาวโซเชียลแตกตื่น สะดุ้งกันทั้งโลกออนไลน์ โดยทางเพจได้โพสต์ข้อความว่า “นิกกี้ก้อย” พร้อมอีโมจิมองบน ทำเอาชาวเน็ตจินตนาการไปต่างๆ นานา หรือว่าทั้งคู่จะเลิกกัน โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันกระหน่ำ

โดยชาวเน็ตจับผิดสังเกต ต่างคอมเมนต์ว่า “ช่วงนี้ไม่เห็นอยู่ด้วยกันเลย ในไอจีก็ไม่ค่อยอัพอะไรถึงกัน สตอรี่พี่นิกกี้ก็ลงแบบคิดถึงน้องหมา หรือเขาจะแยกกันอยู่จริงๆ” , “ไม่เลิกนิสัยรึป่าว รึอะไรยังไง” ,

“เห็นมีรายการนึงที่พิธีกรvdo callหานิกกี้ แล้ว พจ อานน แซวนิกกี้ว่า ก้อยหนีออกจากบ้าน!! เหตุเพราะนิกกี้ไปเที่ยวกลับบ้านเกินเวลาที่ตกลงกันไว้ กลับมาถึงบ้านตี4 ก็ไม่เจอก้อยแล้ว ก้อยกลับไปอยู่บ้านแม่ แต่นิกกี้ก็บอกนะว่าก้อยกลับมาบ้านตนแล้ว แต่ไม่รู้มีปัญหาอะไรที่เคลียกันไม่จบอีกรึป่าว”

งานนี้ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เข้ามาคอมเมนต์คอมเฟิร์มว่าทั้งคู่ยังรักกันดีว่า “ลูกชายของพี่ยังรักกันดีอยู่ค่ะแต่มันเป็นเพลงเพลงหนึ่งชื่อเพลงลิ้นกับฟันพบกันเมื่อไหร่ก็เรื่องใหญ่ น้ำกับไฟถ้าไกลกันได้ก็ดีเสือกับสิงห์มาเจอะกันสู้กันทุกที ! #แค่งอน ครา 3 วันดี 4 วัน ฮา 5 วันด่า ครา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7554021
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7554021