ลุ้น Justin Bieber ร่วมเทศกาล Rolling Loud Thailand 2023


ให้คะแนน


แชร์

ลุ้น Justin Bieber ร่วมเทศกาล Rolling Loud Thailand 2023 หลังจากสร้างเซอร์ไพรส์แฟนแพลงทั่วโลก กับการปรากฏตัวบนเวทีคอนเสิร์ต Rolling Loud ที่ลอส แอนเจลิส

สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับบรรดาสาวกฮิปฮอปและแฟนเพลงไปทั่วโลกกับการปรากฏตัวอีกครั้งของ Justin Bieber บนเวทีเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง Rolling Loud Festival 2023 ที่ลอส แอนเจลิส โดยได้ร่วมโชว์กับ Don Toliver นักร้อง แร็ปเปอร์และนักแต่งเพลงชาวอเมริกันในเพลง “Private Landing” ซึ่งการปรากฏตัวอย่างไม่คาดคิดนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ Justin Bieber ได้ยกเลิกการโชว์คอนเสิร์ต Justice World Tour 2023 โดยไม่มีคำอธิบายใดๆ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา มาลุ้นกันว่าในเทศกาล Rolling Loud Thailand 2023 ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ Justin Bieber อาจมีเซอร์ไพรส์มาร่วมโชว์บนเวทีนี้ !!

สำหรับเทศกาลดนตรีฮิปฮอป Rolling Loud Thailand 2023 ที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในไทยและเอเชีย โดยได้คอนเฟิร์ม คาร์ดิ บี, ทราวิส สก็อตต์ และคริส บราวน์ เป็นศิลปินเฮดไลน์ที่จะขึ้นโชว์บนเวที ร่วมด้วยศิลปินอีกมากมายทั้ง Jay Park ซุปตาร์เกาหลี Jessi และ Teriyaki Boyz จากญี่ปุ่น ร่วมด้วย Rae Sremmurd, A$ AP Ferg, Offset และ Ski Mask The Slump God, และศิลปินมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ Rick Ross, Waka Flocka Flame, Soulja Boy, Fat Joe และดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง Central Cee, Ken Car$ on, Destroy Lonely และ Bktherula สาวกฮิปฮอปเตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกัน 13-15 เม.ย. นี้ ที่ Legend Siam เมืองพัทยา! เปิดจำหน่ายบัตรผ่านทาง www.rollingloud.com และ www.thaiticketmajor.com/

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7556181
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7556181