ใหม่ ดาวิกา ไม่ติดใจถูกแฉอดีต เผยเหตุไม่ลบคลิปแก๊งนางเอก ม.ม้า


ให้คะแนน


แชร์

ยังมีกระแสวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง กรณีคลิปดราม่า รายการยูทูบ ของ นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” และแก๊งนางเอก ม.ม้า เม้าธ์แซ่บประเด็นดารากันซีน แม้ว่า “ใหม่” จะออกมาขอโทษแล้วก็ตาม พร้อมประกาศจะไม่ทำรายการ “เพื่อนใหม่” อีก แต่ชาวเน็ตยังเรียกร้องให้ออกมาขอโทษบุคคลที่ “ใหม่” และแก๊งนางเอก ม. ม้าพาดพิงถึงด้วย
ใหม่ ดาวิกา

ล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา” ที่มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ Almond Koka ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องดังกล่าว ขอโทษอีกครั้งจากใจจริง พร้อมนำความผิดพลาดเป็นบทเรียนไปแก้ไขปรับปรุง ทั้งยังแจงสาเหตุที่ยังไม่ลบคลิปดังกล่าวออกจากช่องยูทูบของตน

พร้อมกันนี้ ใหม่ เผยถึงเรื่องที่ เฮเลน ปวรา นักปั้นดารา ได้ออกมาแฉ วีรกรรมนางเอกดังที่ตนเคยพาเข้าวงการ กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง งานนี้ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ “ใหม่” เจ้าตัวบอกไม่ติดใจอดีต ขอโฟกัสปัจจุบัน

หลังเกิดดราม่า ฟีดแบ็กตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ดีขึ้นมากเลยค่ะ สภาพจิตใจดีขึ้นมากค่ะ ขอบคุณทุกคนด้วยที่เป็นกำลังใจทุกๆ เรื่องเลย”

ใหม่ ดาวิกา

แต่ก็ยังมีบางกระแสโจมตีอยู่ ทั้งที่เราขอโทษไปแล้ว? “เข้าใจเลยค่ะ เข้าใจจริงๆ อย่างที่บอกถึงจะขอโทษ สิ่งนี้มันไม่ใช่สิ่งที่ถูก เรารู้ว่าเราทำผิด เราก็จะขอโทษไปเรื่อยๆ อยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะตอนนี้ดาวิได้เคลียร์คอนเทนต์ในยูทูบเลย พยายามจะลงทำคอนเทนต์ใหม่ๆ ไปกินก๋วยเตี๋ยวกับคุณแม่ พยายามทำอะไรให้มันดูเป็นไลฟ์สไตล์ของเราจริงๆ ยังไม่ทิ้งยูทูบ แต่ว่าจะทำให้มันดีขึ้น รอบคอบขึ้น เพราะเรามีบทเรียนแล้วไงคะ แล้วเราก็รู้ว่าอะไรดีไม่ดี ก็ต้องขอบคุณคนที่เป็นกำลังใจให้กัน แล้วก็ต้องขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิง ขอโทษจริงๆ จากใจเลยค่ะ”

ตอนที่มีกระแสหนักๆ คิดอยากจะหยุดทำไปช่วงหนึ่งเลยไหม? “ยังไม่ถึงขนาดนั้น แต่ความนอยด์ของดาวิ พอเราผิดพลาดวันนั้นก็รู้สึกว่าเราต้องเอาไปเป็นบทเรียน แล้วต้องแก้ไข เราพลาดแล้ว เราต้องไม่หยุดนิ่ง ต้องพัฒนาแล้วปรับปรุงตัวเอง ชีวิตคนเราใหม่เชื่อว่ามันพลาดกันได้ เราจะเอาบทเรียนจากสิ่งที่เราพลาดมาแก้ไขยังไงมากกว่า ซึ่งก็รู้ตัวจริงๆ”

ใหม่ ดาวิกา

อยากลบคลิปต้นฉบับนั้นออกไปเลยไหม? “ดาวิเลือกที่จะไม่ลบ (หลายคนงงว่าทำไมเรา ปิดคอมเมนต์แต่ไม่ลบคลิป?) เพราะว่าคลิปก็อยู่ในทุกแพลตฟอร์มอยู่แล้ว ยังไงมันก็อยู่ เรารู้สึกว่าในตัวคลิปนั้นมันมีคอนเทนต์ส่วนอื่นที่มันยังมีอยู่ อย่างเช่นมันมี 10 กว่าคำถาม มันดราม่า 2 คำถาม ดังนั้นมันมีคำถามอื่นด้วย ใหม่ก็เลยคิดว่านี่คือตัวเต็มนะ เพราะยังไงแล้วจะลบหรือไม่ลบ คลิปนี้มันอยู่ในทุกแพลตฟอร์มอื่นแล้ว มันถูกกระจายไปหมดแล้ว”

กับเพื่อนๆ นางเอก ม.ม้า พอมีข่าวได้คุยกันยังไงบ้าง? “คุยกันค่ะ (มิว นิษฐา ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว?) พี่มิวน่ารักมากเลย คือใหม่คุยกับทุกคนค่ะ แล้วไปเจอมิ้นต์(ชาลิดา)มาล่าสุด ก็เช็กเพื่อนๆ ทุกคนว่าเขาเป็นยังไงบ้าง เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นจากเรา เรารู้สึกไม่ดี คือเขาดีอยู่แล้ว ไม่อยากให้มีข่าวไม่ดี เพื่อนๆ น่ารักมาก พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้รู้ว่าเรามองเขาน่ารักแล้วนะ เขายิ่งน่ารักขึ้นไปอีก”

ตอนนี้ดาราโดนขุดคลิปเก่าๆ มาเป็นประเด็นตลอด? “ใหม่ว่าไม่มีใครชอบหรอกค่ะ การขุดกันมันไม่มีใครชอบหรอกค่ะ มันไม่ได้เป็นผลดีด้วย”

พอจะทำคลิปต่อไป มันจะทำให้ใหม่เสียความเป็นธรรมชาติของตัวเองไปไหม ไม่กล้าทำกลัวเป็นดราม่าอีก? “ถ้าใครเป็นแฟนคลับดาวิ ก็จะรู้ว่ากว่าจะหลุดออกมาจากกรอบ มาร่าเริง มาเป็นตัวของตัวเองมันยากมากๆ เพราะแต่ก่อนจะเป็นคนที่ตอบคำถามแบบแพทเทิร์น น่าเบื่อ ตอบแบบ… (ตอบแบบยังไม่ปลดล็อคตัวเอง?) หรือต้องกลับไปตอบแบบนั้นดี ก็คิดนะว่าเราควรจะเป็นเวอร์ชั่นไหนดีที่มันจะดีที่สุด หรือเราจะไปอยู่ในเซฟโซนของเราไหม แต่เราก็อายุเท่านี้แล้ว ก็โตแล้ว ก็รู้สึกว่าเป็นตัวเองดีกว่า ใครรักเราเขาก็จะได้รู้ว่า อ๋อ เราเป็นแบบนี้นะ เราเป็นคนสนุกสนานร่าเริงนะ”

มันทำให้เราสูญเสียความมั่นใจ? “สูญเสียเหมือนกัน แต่ก็ไม่อยากจะตอบแบบแพทเทิร์น ค่ะ ได้ค่ะ แบบนั้นแล้ว คือใหม่เคยตอบแบบนั้นมานานมากแล้ว เป็นตัวเองดีกว่า เป็นใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ธิดาบ้านพราว”

ใหม่ ดาวิกา

มีคนดังออกมาแฉเรา แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อเรา แต่คนก็โยงมาที่เรา? “ใหม่ก็พยายามประมาณนึง แต่จะไม่พยายามเสพเยอะ เพราะใจตัวเองก็ไม่ได้เข้มแข็งอะไรหรอก ก็พยายามดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น จะได้รู้ว่า อ๋อ ความเป็นมาเป็นไปมันเป็นยังไง”

เขาขุดเรื่องในอดีตเรากลับมา? “เรื่องอดีตของใหม่ ใหม่เคลียร์ไปหมดแล้ว ใหม่ไม่ได้ติดใจอะไรตัวเองในอดีตแล้ว ตอนนี้อยู่กับปัจจุบันมากๆ อยากจะขอบคุณด้วยซ้ำ อยากขอบคุณทุกคนที่เคยเข้ามาอยู่ในชีวิตของใหม่ ขอบคุณที่เคยเข้ามาอยู่ในชีวิตของใหม่ เป็นแรงผลักดันที่ทำให้ใหม่มีวันนี้ ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ทุกๆคนเลยนะคะ ทุกๆคนที่คิดดีกับใหม่ แฟนคลับ เรามาอยู่ในจุดนี้ได้ ก็อยากจะขอบคุณจริงๆค่ะ”

ไม่ได้คิดว่าเขาตั้งใจมาดิสเครดิตเราตอนที่เรามีดราม่า? “ใหม่ขอเปลี่ยนความคิดแบบนั้นเป็นขอบคุณแล้วกันค่ะ ขอบคุณที่มันเกิดเรื่องนี้ขึ้น ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนเรา ทุกๆ คน แฟนคลับด้วยค่ะ ใหม่ไม่ติดใจอะไรเลย ก็อยู่กับปัจจุบัน”

ถือว่าเขาก็เป็นผู้มีพระคุณของเราคนหนึ่ง? “ถือว่าแฟนคลับของเราเป็นผู้มีพระคุณกับเราค่ะ ใหม่มีทุกวันนี้ได้เพราะแรงสนับสนุนจากแฟนคลับและผู้ใหญ่ทุกๆ คนที่ใจดี ดูแลใหม่ น่ารักกับใหม่ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7558978
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7558978