รัศมีแข ป้อง ไอซ์ อภิษฎา แคปชั่นไม่แรง เผยที่มาคำว่า หลานจิตแข็ง


ให้คะแนน


แชร์

นักแสดงหนุ่ม รัศมีแข ฟ้าช่วยเกื้อ เดินทางมาร่วมเป็นกรรมการในรอบคัดเลือกผู้เข้าประกวด Miss & Mister Supranational Thailand 2023 รอบออดิชั่น ที่ SHOW DC

ระหว่างพักเบรกรัศมีแข ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เพื่อนสาว ไอซ์ อภิษฎา ได้เขียนแคปชั่นตอนที่รัศมีแขอุ้ม น้องเลอา ลูกสาวตนเอง ซึ่งบางคนก็บอกว่าไอซ์ใช้คำแรงไปหรือเปล่า

โดยเจ้าตัวเผยว่า “คุยกัน ไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าเกิดมีโอกาสจะไปหา จนสุดท้ายก็ได้บินไปหาที่ภูเก็ตก็ไปเยี่ยม“

เห็นแคปชั่นของไอซ์ไหม? “หลายๆ คนก็บอกว่าเขียนแรง แต่จริงๆด้วยความที่เราสนิทกัน ก็จะรู้กันว่าแขเป็นคนที่เสียงดังโวยวาย แล้วด้วยเหตุการณ์วันนั้นด้วย หลานไม่ตื่น แขก็ทั้งงัดตะโกน เขี่ยหลาน ทำทุกวิถีทาง ไอซ์ก็เลยบอกว่ายอมรับจริงๆ เพราะว่าโดนลุงแขแกล้งสารพัด สะกิดให้ตื่นแต่ ก็ไม่ตื่น ก็เลยเป็นที่มาของคำว่าหลานจิตแข็งมาก แล้วพอตื่นขึ้นมาก็ไม่มีการร้องตื่นมาเขาก็เล่นของเขาต่อ”

ที่แกล้งหลานเพราะเราอยากเล่นกันหลาน? “ใช่เราอยากเล่น แต่ว่าตอนที่เราไปถึงมันก็เป็นเวลานอนของเขา กำลังหลับสบาบ เราก็ไปแกล้ง เลยเป็นที่มาของคำว่าหลานจิตแข็งเพราะว่าหลานก็โดนเราเยอะเหมือนกัน นี่คือเบื้องหลังที่หลายคนไม่เห็น”

นี่เป็นการเจอหลานครั้งแรก? “ครั้งแรก แต่ก็พยายามไม่อินเยอะเพราะว่าอินเยอะเดี๋ยวจะมีปัญหาเพราะว่าถ้าเกิดลงมาแล้วมันจะยุ่ง พอเจอก็เอาแค่พอดีๆ แต่พอเรากลับมาก็มีคิดถึงเขา โดยส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบเบบี้อยู่แล้ว”

ไม่อยากอินเพราะกลัวจะต้องไปหาบ่อยใช่ไหม? “ใช่ เพราะอินเราก็ต้องไปตามลูกเขา มันเหนื่อยแล้วที่สำคัญอยู่ภูเก็ตด้วย ค่อนข้างไกล”

เห็นภาพไอซ์ เป็นคุณแม่เราแอบทึ่งไหม จากสาวเปรี้ยวมาเป็นลุกส์คุณแม่? “ด้วยความที่เราเจอกัน เราเม้าธ์กัน แต่วันนึงเรามาเจอกันในพาร์ทที่เขาเป็นแม่แล้ว เรามองเพื่อนเราว่าเขาเป็นคุณแม่แล้ว เราก็คุยกันถึงเรื่องความรู้สึก มัน ทำให้เรารู้สึกว่ามันเป็นอีกก้าวหนึ่งของชีวิตของเขาและของเราความคิดทั้งของเขาและของเรามันก็โตขึ้นไปอีกสเต็ปหนึ่ง

แต่ไม่รู้สึกแปลกใจนะว่าไอซ์จะมีภาพเป็นภาพความเป็นคุณแม่แบบนี้ เพราะเพื่อนแขหลายคนที่เป็นสาวเปรี้ยว พอมีลูกเขาก็จะมีความเป็นแม่เกิดขึ้นมาโดยธรรมชาติ พอคุยกัน เขาก็มีความอินพอสมควรซึ่งเราก็รู้สึกได้”

หุ่นไอซ์ก็กลับมาเร็วมาก? “แขว่าคงเพราะในยุคก่อนหน้านี้พอท้องแล้วก็จะน้ำหนักขึ้นหรืออะไรต่างๆแต่ด้วยความที่มันเป็นไปตามยุคสมัยและบวกกับการทำงานของไอซ์ด้วยที่ต้องใช้หุ่น มันก็จะมีการท้องอีกรูปแบบหนึ่ง ท้องไปด้วยออกกำลังกายไปด้วยดูแลตัวเองไปด้วย”

จะไปเยี่ยมกันอีกไหม? “ คงไปหากันอีกเรื่อยๆ เวลาเราอยู่ด้วยกันมันสนุกดี เราได้คุยกันเหมือนเป็นการคุยกันในอีกพาร์ทหนึ่ง (เจอสามีเขาไหม?) ไม่ได้เจอครับแต่ถ้าเกิดมีโอกาสต้องได้ไปเจอแน่นอน”

ถามถึงงานของเราบ้าง? “ตอนนี้วอลเลย์บอลก็เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้ลุยงานบันเทิง ส่วนจะต่อหรือเปล่านั้นก็ต้องดูที่เจ้าของทีม และก็เรื่องของสุขภาพร่างกายตัวเองอีกทีว่าไหวแค่ไหน”

เราโอเคกับผลงานการเล่นวอลเลย์บอลในครั้งนี้ของเราไหม? “โอเคเลย เรามีความสุขที่เราได้ทำในสิ่งที่เรารักเพราะว่าเรารักวอลเลย์บอลอยู่แล้วถึงแม้ไม่มีไทยแลนด์ลีกตอนนี้ก็ยังมีต้องเข้าไปซ้อมกับน้องๆทีมชาติผู้หญิงบ้าง”

ขอบคุณรูปจากไอจี : rusameekae

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7560060
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7560060