นิกกี้ ฟาดกลับ ชาวเน็ตไล่ให้ไปเป็นโสด สงสาร ก้อย ไลฟ์สไตล์ยังไม่เหมาะมีแฟน


ให้คะแนน


แชร์

นิกกี้ ฟาดกลับ ชาวเน็ตไล่ให้ไปเป็นโสด สงสาร ก้อย ไลฟ์สไตล์ยังไม่เหมาะมีแฟน เอฟซีขาหื่นเชียร์ ขอให้ง้อสำเร็จ

แฟนคลับดราม่ากันยกใหญ่ สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ ก้อย อรัชพร โภคินภากร ที่ถูกโยงเป็นคู่รัก ดาราเกิดรอยร้าวถึงขั้นเลิกรากัน ขณะที่โลกโซเชียล ทวิตเตอร์ดราม่าเดือดกันข้ามวันข้ามคืน ติดแฮชแท็ก #นิกกี้ก้อย ท่ามกลางเสียงเชียร์ให้ไปง้อ และเสียงดราม่าว่าให้เลิกกันเถอะ

เรียกว่าทัวร์ลง นิกกี้ อย่างหนัก เมื่อเจ้าตัวไปทำงานถ่าย MV เพลง พร้อมโพสต์รูปคู่กับแร็พเปอร์ดัง โดยชาวโซเชียลต่างเข้ามารุมด่านิกกี้ โดยมีคอมเมนต์หนึ่งเขียนว่า “เป็นโสดไปเถอะนิกกี้ สงสารผู้หญิงที่เป็นแฟนด้วย ปากบอกไม่หึงไม่หวงแต่ความจริงทุกคนทนไม่ได้หรอก

ลองดูเพื่อนๆ รอบตัวที่เค้าคบแฟนนานๆ ลองดูลีโอ เจมส์ หรือเม้าก็ได้ ว่ากับผญอื่น ยิ่งออกสื่อจะกล้าทำแบบคุณมั้ย ก้อยทนมาได้นานขนาดนี้ ในใจก็คือรักจึงทน สุดท้ายก็บั่นทอน นิกกี้ไม่ผิดอะไรหรอก แต่แค่ไลฟ์สไตล์นิกกี้ยังไม่เหมาะมีแฟนมีคู่ชีวิต”

งานนี้ นิกกี้ ตอบกลับทันควัน “สงสารตัวเองไหม อย่าเ_สือก” ท่ามกลางเสียงเอฟซีขาหื่นส่วนใหญ่ เชียร์ นิกกี้ ให้ไปง้อ ‘ก้อย’ ว่า “ขอให้ง้อสำเร็จนะน้อง สู้ๆ รักกันจริงสู้ๆ ความครั้งนี้เอาไว้เป็นบทเรียนสอนเราและจำไว้ว่าถ้าเรามีคู่ที่ดีแล้วกุมมือกันให้แน่น ปรับ ลด ละเลิก ให้อภัย จากFc.ขาหื่น(รุ่นใหญ่)คนหนึ่ง สู้ๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7562643
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7562643