แพท ณปภา ตอบดราม่าแฟนเด็กก้มกราบเท้า เล่าเพราะภูมิใจไม่ใช่ไม่ให้เกียรติ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แพท ณปภา ตันตระกูล ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของแฟนเด็กรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 14 ปี ว่ากราบเท้าแพทก่อนนอนทุกวัน จนกลายเป็นดราม่าหนัก ที่ชาวเน็ตมองว่าแพทนั้นไม่ให้เกียรติฝ่ายชาย เอาเรื่องแบบนี้มาเล่าออกสื่อ 

ล่าสุดในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ที่ออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 แพท ณปภา ได้เคลียร์ชัดถึงดราม่ากราบเท้าในรายการให้ทุกคนได้ฟังและหายสงสัยว่า 

ดราม่ากราบเท้า จะกราบอะไรก็เรื่องของฉันจ๊ะ เราแชร์ คือไม่ได้แต่งเรื่อง เรื่องที่พูดเหมือนแพทคุยกับอาตุ่ย พี่บุ๊ค แล้วเป็นเรื่องจริง เราก็แชร์กัน มันเป็นเรื่องจริง ตอนที่เล่าเขายังนั่งเขา แล้วพยักหน้าว่าใช่ ผมกราบเท้าเขาจริงๆ

แต่มันมีเรื่อง แพทไม่ได้ไปสั่งเขา เขาไปดูดวง เขามังกร แพทเสือ สัตว์ใหญ่ทั้งคู่ แพทไม่น่าจะอยู่ได้ มันตะกุยตะกาย ร้อน ใหญ่กับใหญ่ ดุกับดุ และแพทไม่ยอม แปลว่าคุณต้องออกจากชีวิตเขา แต่เขาไม่ออก และต้องทำยังไง ก็เลยแก้เคล็ด

แต่หมอดูไม่ได้ให้กราบนะคะ ให้ไหว้ เคารพผู้หญิงคนนี้ให้ดีที่สุด เคารพแพท ด้วยศักดิ์เหมือนแพทเป็นพี่ เหมือนน้า เหมือนอา เขาแล้ว เราโตกว่าเขา 14 ปี ญาติผู้ใหญ่อะ แพทแก่กว่าเขาเยอะ ไม่ใช่รุ่นเดียวกัน ไม่ใช่เขาอายุแก่กว่าแล้วมาไหว้แพท แพทโตกว่าพี่คนโตเขาอีก

และการที่เคารพเราไม่ได้เสียหาย แล้วปรากฏว่าเขาทำแล้วมันดี แพทไม่ได้ให้ทำด้วยนะ เขามาขอร้อง ขอไหว้ทุกวันได้มั้ย เราก็แบบงงว่าเขาเป็นบ้าอะไร แพทภูมิใจ ไม่รู้จะดราม่าทำไม

แพทเลยบอกว่าคนมองได้หลายมุม ตอนที่แพทพูดก็ให้ข้อมูล เขาทำได้เพราะแพทแก่กว่าเขาตั้งเยอะ และการที่เขาเคารพเรา และตอนหลังเขารู้สึกว่าทำแล้วดี เลยขอกราบแล้วกัน เราก็บอกว่า เฮ้ย ไปกราบพ่อกราบแม่เธอมั้ย

แล้วที่แพทพูดไม่ใช่ว่าแพทไม่ให้เกียรติเขานะ แต่เราภูมิใจ ในชีวิตอยู่มา 30 กว่าปี มีคนเคารพเราขนาดนี้ได้ไง และสิ่งที่เขาทำ เรซเห็น เรซก็ทำตาม เป็นสิ่งที่แพทต้องการ (ยิ้ม)

แพท ณปภา แพท ณปภา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2655300
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2655300