"แดน วรเวช" ปลื้มฟีดแบ็ก "ดั่งมนตรา" เพลงประกอบละคร "เภตรานฤมิต" สุดปัง


ให้คะแนน


แชร์

กลับมาสร้างความฮือฮาให้แฟนๆอีกครั้ง หลังจาก แดน–วรเวช ดานุวงศ์ นักร้องคุณภาพ จับไมค์ร้องเพลง “ดั่งมนตรา” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร เภตรานฤมิต ทางช่อง 7HD โดยมี เอก ซีซั่นไฟว์ ผู้บริหารค่ายโซลเมท ซาวด์ ในเครือเทโร มิวสิค มาดูแลแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และ คิด–ศุภกิจ ฟองธนกิจ รับหน้าที่เรียบเรียง

โดย แดน เผยว่า “การร้องเพลงประกอบละครเพลงนี้ ผมเองก็ตื่นเต้นครับ เป็นเพลงประกอบละครพีเรียดที่ภายในเนื้อเพลงจะมีช่วงที่ทำนองเป็นแบบไทยเดิมด้วย ผมโชคดีมากที่พี่เอกติดต่อมา ก่อนที่จะเริ่มเข้าห้องอัดผมทำการบ้านเยอะมาก เพราะผมเองก็ห่างจากการร้องเพลงมานานมากแล้วพอเราต้องมาร้องแนวนี้ก็ต้องถือว่าเป็นเพลงที่ยากมาก ท่อนฮุกก็มีช่วงที่ต้องหลบเสียง แล้วก็ยังมีช่วงที่ร้องแบบติดๆกันคืออีกนิดหนึ่งก็จะเป็นแร็ปแล้ว

ส่วนฟีดแบ็กที่กลับมา ดีใจมากครับเพราะตั้งแต่เอ็มวีออกมามีคอมเมนต์เยอะมาก ตอนแรกแอบลุ้นเหมือนกัน ฟีดแบ็กจะกลับมาแบบไหน ผมว่าแฟนเพลงของผมก็แฮปปี้ที่ได้ยินผมร้องเพลงบ้าง (ยิ้ม) เพราะเวลาเจอกันเขาก็จะขอเสมอว่าช่วยรับงานบ้างเถอะ เพราะช่วงหลังผมรับงานน้อยมาก ผมตั้งใจกับการทำงานครั้งนี้มากๆ รวมถึงผมฝากติดตามชมละคร เภตรานฤมิต ผมว่าน่าติดตามมากๆ ไปฟังเสียงผมในนั้นด้วยนะครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2655891
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2655891