ก้อง เจอสาววิ่งไล่คว้าบวบ ด่ายับไม่รอด-แถมเปิดเสื้อโชว์ อยากให้ผัวมึงมาเห็นเด้


ให้คะแนน


แชร์

ยังจะให้ทิป40บาท อยากจะให้ผัวมึงมาเห็นเด้…อีหล้าอี…อี… ก้อง ห้วยไร่ เจอสาววิ่งไล่คว้าบวบวุ่นเวที นักร้องหนุ่มด่ายับสุดท้ายไม่รอด แถมเปิดเสื้อโชว์อกอีก

ถูกกระทำย่ำยีกันไม่เว้นแต่ละเว้น เหล่าศิลปินนักร้องคนดัง แจ๊ส ชวนชื่น เพิ่งโดนขยำขยี้กล่องดวงใจ จน แจง ปุณณาสา ออกมาโพสต์ฝ่ายหญิงโทรมาขอโทษแล้ว โดยเจ้าตัวลั่นผิดทั้งคู่ พร้อมทั้งจัดการกับสามีไปแล้วที่ไม่รู้จักปฏิเสธนั้น

แต่ล่าสุดเผย คลิป ก้อง ห้วยไร่ ขณะอยู่บนเวที แล้วเจอสาววิ่งไล่คว้ากล่องดวงใจ หนีวุ่น โดยในคลิปนี้ มีลูกค้าสาวอยากจะจับเป้า “ก้อง ห้วยไร่ ” โดยที่ก้อง ได้พูดเป็นภาษาอีสานว่า “เดี๋ยวจับ…มึงคืนนะอีห่า” ซึ่งสาวคนนี้ก็ไม่หยุด วิ่งขึ้นไปบนเวทีเพื่อจะจับให้ได้ และก้องวิ่งหนี และก็พูดออกอีกว่า “โอ้ยอีห่าเอ้ย จั๋งแม่นมึง…เคียวเนาะ กูอยากให้ผัวมึงมาเห็นเด้เนาะ (โอ้ย อีห่า มึงนี่แรดร่านเนาะ กูอยากจะให้ผัวมึงมาเห็นจัง)

โดยสาวรายนี้พยายามยื่นโทรศัพท์ให้ก้อง เพื่อจะสแกนให้เป็นทิป ซึ่ง ก้อง ก็ได้ทักเตือนว่า “อีหล้าเอ้ย หัวนมจะออกแล้ว” พร้อมถามว่า จะให้เงินเหรอ อะๆ ข่อยให้เงินเจ้าก่อน500″

ซึ่งสาวคนนั้นยืนยันจะให้เงิน ก้องเลยหันไปหยิบบาร์โค้ดจากนักดนตรี แล้วพูดว่า “โอ้ยจังได๋ มาขายตัวให้คนเมาคั๊กแท้ เอ้า สแกนเลย” พอหลังจากได้เงิน ก้องพูดอีกว่า “สะใจจริงๆ เงินก็ได้ นมก็เห็น”

นอกจากนั้นสาวรายนี้ก็ได้แหวกเสื้อโชว์นมให้ก้องดู ซึ่งก้องก็บอกว่า “โอ้ว ได้โปรดเอานมาหนีบหน้ากู ให้กูหายใจไม่ออกสักทีเถอะนะเพื่อน” หลังจากนั้นเพื่อนของสาวรายนั้นก็มาพากลับออกไปจากหน้าเวที ซึ่งก้องก็เดินไปแซวอีกว่า “เพื่อน….เคียว” ซึ่งยังไม่สิ้นเสียง สาวคนนั้นก็เอื้อมมือไปจับเป้าก้องทันที ก้องร้องลั่น “โอ้ย ห่าเอ้ย อยากให้ผัวมึงมาเห็นเด้เนาะ ถ่ายรูปส่งให้ผัวมันจั๊กบาทแหน่น่า”

ก่อนก้องจะดูโทรศัพท์แล้วบอกว่า “ห่าเอ้ย สแกนให้กู 40 บาท อีสันดาน หลัก 100 ก็ไม่ได้ กูนึกว่าได้เป็นหมื่น” ซึ่งก้องได้บอกไปยังเพื่อนของสาวรายนั้นว่า “อย่าเพิ่งพาเพื่อนมึงกลับบ้านนะ นมใหญ่ขนาดนั้นอะ” ก่อนจะเล่นคอนเสิร์ตต่อ

ชมคลิป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7568247
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7568247