ก้อง ห้วยไร่ เจอดราม่าโพสต์เหยียดคนที่มารอดูคอนเสิร์ตตั้งแต่ 4 โมงเย็น


ให้คะแนน


แชร์

เป็นนักร้องที่มีแฟนคลับติดตามเยอะมาก สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ ที่ไม่ว่าจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ก็มักจะมีแฟนๆ ไปรอชมกันเยอะมาก ด้วยความที่มีมุกตลก เฮฮาและเป็นกันเองกับแฟนๆ เลยทำให้หลายคนต่างก็ชื่นชอบ มีของแปลกๆ ไปฝากกันบนเวทีเป็นประจำ จนกลายเป็นไวรัลในโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง 

แต่ด้วยความเป็นคนขี้เล่น ทำให้ ก้อง เจอดราม่าบ่อยครั้ง อย่างล่าสุดเจ้าตัวได้มีคิวไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดกำแพงเพชร โดยจะมีการแสดงของ เบิ้ล ปทุมราช, ก้อง ห้วยไร่, และแซ็ค ชุมแพ ซึ่งงานจะเริ่มตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป โดยก่อนที่ศิลปินทั้ง 3 คนจะเริ่มแสดง มีวงดนตรีมาเล่นให้กับผู้ที่กำลังเข้ามาในบริเวณงาน ซึ่งผู้คนที่เข้ามาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ได้ทยอยเดินทางมากันอย่างล้นหลาม

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เห็นแฟนเพลงกำแพงเพชรมารอกันตั้งแต่ 4 โมงเย็น ยืนเข้าแถวตากแดดเพื่อรอเจอ ก้อง เบิ้ล แซ็ค ช่างเป็นภาพที่น่าสมเพชเหลือเกิน เขาไม่มีอินเทอร์เน็ตกันหรืออย่างไร ก็เขาแจ้งแล้วว่าเล่นกันสามทุ่มแล้วจะรีบมาตากแดดเพื่อ เจอกันครับผมไปแน่นอน เพราะผมเอาเงินมาหมดแล้ว ถ้าไม่ไปก็ติดคุก”

หลังจากที่ ก้อง ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็สร้างความไม่พอใจให้กับชาวโซเชียลบางส่วน ซึ่งมองว่า ดูเหมือนเป็นการโพสต์เหยียดกัน และควรใช้คำที่ดีกว่านี้ แต่บางส่วนก็มองว่า มันเป็นสไตล์ของ ก้อง ห้วยไร่ อยู่แล้ว แฟนคลับที่ติดตามก็จะรู้ว่าเขาเป็นยังไง 

จากนั้นโพสต์ดังกล่าวของ ก้อง ก็ได้ลบออกไป และเจ้าตัวก็ได้โพสต์ว่า “ขอบคุณแฟนเพลงกำแพงเพชรนะครับ กล้วยไข่โคตรหวาน กินเองคงไม่หมด เดี๋ยวส่งต่อให้น้องๆ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก นะครับ จนกว่าจะพบกันใหม่” ด้านแฟนๆ ที่ติดตามก็ได้เข้ามาคอมเมนต์พร้อมกับชื่นชมในความน่ารักของชาวกำแพงเพชร ที่รอบนี้ได้เอากล้วยเครือใหญ่ พร้อมมะนาวกระสอบใหญ่มาฝาก ก้อง ห้วยไร่ จำนวนมาก และ ก้อง ยังได้โพสต์ข้อความเพิ่มว่า “รักกันนะ แยกย้าย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2658713
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2658713